Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Game chuyển thể Black Clover lùi lịch phát hành sang năm sau

-

Black Clover chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên đã lùi lịch phát hành toàn cầu sang nửa đầu năm 2023.

Được hứa hẹn sẽ ra mắt trong dịp cuối năm thế nhưng Black Clover Mobile chưa thể “trình làng” vì lý do cần thêm thời gian để cải thiện chất lượng. Tro chơi có tên đầy đủ là Black Clover Mobile: Rise of the Wizard King, được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Black Clover mà nhiều người yêu thích.

Đây được đánh giá là một trò chơi nhập vai thế giới mở hấp dẫn, được phát triển bởi Vic Game Studios còn Pearl Abyss là nhà phát hành.

Ban đầu, tựa game này dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay thế nhưng vì lý do cải thiện chất lượng nhằm hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ, Black Clover Mobile quyết định trì hoãn ngày “trình làng” sang nửa đầu năm 2023. Thông báo này được ông Choi Jae-young, CEO of VIC Game phát biểu trong đoạn giới thiệu ngắn mới nhất về tựa game.

Cũng trong đoạn giới thiệu này, nhà phát hành tiết lộ kế hoạch thử nghiệm kín sẽ diễn ra ở một số khu vực được lựa chọn. Nhà phát hành khẳng định, trò chơi đang trong “giai đoạn cuối cùng” của quá trình phát triển và sẽ sớm có thông tin về các bản cập nhật.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU