Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game chuyển thể Black Clover lùi lịch phát hành sang năm sau

-

Black Clover chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên đã lùi lịch phát hành toàn cầu sang nửa đầu năm 2023.

Được hứa hẹn sẽ ra mắt trong dịp cuối năm thế nhưng Black Clover Mobile chưa thể “trình làng” vì lý do cần thêm thời gian để cải thiện chất lượng. Tro chơi có tên đầy đủ là Black Clover Mobile: Rise of the Wizard King, được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Black Clover mà nhiều người yêu thích.

Đây được đánh giá là một trò chơi nhập vai thế giới mở hấp dẫn, được phát triển bởi Vic Game Studios còn Pearl Abyss là nhà phát hành.

Ban đầu, tựa game này dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay thế nhưng vì lý do cải thiện chất lượng nhằm hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ, Black Clover Mobile quyết định trì hoãn ngày “trình làng” sang nửa đầu năm 2023. Thông báo này được ông Choi Jae-young, CEO of VIC Game phát biểu trong đoạn giới thiệu ngắn mới nhất về tựa game.

Cũng trong đoạn giới thiệu này, nhà phát hành tiết lộ kế hoạch thử nghiệm kín sẽ diễn ra ở một số khu vực được lựa chọn. Nhà phát hành khẳng định, trò chơi đang trong “giai đoạn cuối cùng” của quá trình phát triển và sẽ sớm có thông tin về các bản cập nhật.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU