Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Game cổ điển Colossal Cave hé lộ thêm phiên bản cho PS5 và Xbox Series

-

Colossal Cave là phiên bản làm lại của tựa game phiêu lưu dạng text ra mắt từ năm 1976.

Theo lịch trình vừa được công bố bởi nhà phát triển Cygnus Entertainment, trò chơi Colossal Cave sẽ ra mắt trên PlayStation 5 và Xbox Series cùng với các phiên bản Switch và PC đã được công bố trước đó. Trò chơi dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay, chưa rõ ngày chính xác.

Colossal Cave là game dành cho người đam mê phiêu lưu hành động muốn tập trung vào trải nghiệm Khám phá. Hành trình khám phá trong Colossal Cave diễn ra khá ly kỳ. Bạn sẽ được gặp nhiều nhân vật kỳ lạ, đối diện với các câu đố khá khoai và hoàn toàn hòa mình vào nhân vật nhờ cơ chế nhập vai sâu sắc của trò chơi.

Người phụ trách chuyển thể game, chuyên gia thiết kế game kiêm nhà văn, Roberta Williams vốn đã có nhiều kinh nghiệm với loạt game nổi tiếng King’s Quest. Và lần này bà cũng kỳ vọng tạo ra được một Colossal Cave sâu sắc, kỳ bí nhưng rất mực thân thiện với game thủ mọi lứa tuổi. Nhiều phụ huynh chắc đã có kha khá kỷ niệm đẹp với trò chơi gốc, thì lần này, cuộc phiêu lưu hang động trong Colossal Cave chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm vừa lạ vừa quen rất khó quên.

Game hứa hẹn bám khá sát với cuộc phiêu lưu văn trong bộ truyện gốc của tác giả Will Crowther và Don Woods trong một thế giới 3D chi tiết, nhiều chiều sâu và vô vàn điều mới lạ thông qua đến 143 địa điểm kỳ thú để khám phá.

Điểm đặc biệt của Colossal Cave là hỗ trợ kính thực tế ảo (VR) để đem lại một cuộc phiêu lưu nhập vai đầy tính khám phá trong thế giới thực tế ảo, tương tác với nhiều đồ vật và cả kho báu để giải quyết câu đố cùng các thử thách game đưa ra.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU