Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

7 siêu anh hùng vô dụng nhất vũ trụ Marvel

-

Một số đã được đưa vào MCU, một số mới chỉ xuất hiện trong comics nhưng họ đều có điểm chung là khá vô dụng trong Marvel.

Các siêu anh hùng trong Marvel đều có những khả năng và sức mạnh khác người, nhưng trong nhiều hoàn cảnh cụ thể, họ tỏ ra khá vô dụng.

Dưới đây là Top 7 siêu anh hùng tỏ ra vô dụng nhất trong thế giới của Marvel:

7) Mantis

Mantis là một nữ siêu anh hùng gốc Việt đầu tiên trong vũ trụ Mavel, có khả năng võ thuật thuộc hàng bậc thầy, có thể cảm nhận được điểm yếu của đối phương. Ngoài ra Mantis còn có khả năng thần giao cách cảm, thấu cảm và sức mạnh của thực vật. 

Tuy là bậc thầy võ thuật, từng đánh bại Thor nhưng Mantis hoàn toàn vô dụng trong cuộc chiến chống lại Thanos. Cô nàng này ngoài trố mắt ngạc nhiên và đứng cho đủ đội hình thì gần như không thể hiện sức mạnh gì đáng kể trong suốt Infinity War.

6) Hawkeye

Clinton Francis “Clint” Barton, hay còn gọi là Hawkeye, là một cựu đặc vụ của SHIELD, nơi mà anh ta làm việc dưới trướng Phil Coulson. Nổi tiếng vì tài dùng cung tên là vũ khí chính, Barton trở thành một trong nhưng đặc vụ giỏi nhất của SHIELD và đã hỗ trợ trong việc tuyển mộ Black Widow, người mà anh ta có một tình bạn khá sâu đậm. Được Nick Fury điều đi giám sát khối Tesseract, anh ta đã bị Loki tẩy não và được dùng như một con tốt trong mưu đồ đen tối của hắn.

Dù bắn tên rất chuẩn xác, Hawkeye tỏ ra khá vô dụng trong các trận chiến với các con trùm nguy hiểm. Sự xuất hiện của nhân vật này chỉ tổ làm vướng chân vướng tay. 

5) Falcon

The Falcon, tên thật là Sam Wilson. Sinh ra tại Harlem, New York- một khu phố nghèo nàn và khó khăn. Ngay từ nhỏ Sam đã có niềm hứng thú đối với các loài chim, anh có thể huấn luyện chim bồ câu và có chuồng nuôi chim lớn nhất khu Harlem.

Dù hợp tác với Captain America nhiều lần và khá suôn sẻ, Falcon vẫn vô dụng đến đáng thương bởi sức mạnh hạn chế của con người và cần support từ các siêu anh hùng khác nếu không đã mất mạng từ lâu.

4) Hulk

Tiến sĩ Robert Bruce Banner là một nhà khoa học nổi tiếng, một thiên tài với kiến thức uyên thâm trong các lĩnh vực Hóa sinh, Vật lý hạt nhân, và Bức xạ Gamma. Sau khi được Tổng thư ký Thaddeus Ross giao nhiệm vụ tìm cách tái tạo Serum Siêu chiến binh – loại được dùng cho Captain America năm xưa, Bruce đã tiến hành một thí nghiệm với tia Gamma.

Tuy nhiên, khi tiếp xúc với bức xạ Gamma ở cường độ cao, Bruce đã phát hiện ra rằng khi tức giận hoặc kích động, anh ta sẽ biến thành con quái vật to lớn, giận dữ, và cực kì mạnh mẽ. Đó chính là Hulk.

Khi là Tiến sĩ Banner thì chẳng có gì để nói, nhưng khi biến thành Hulk, anh trở nên khá vô dụng khi đập phá loạn xạ và thường ‘bóp team’. 

3) Star-Lord

Peter Jason Quill mang nửa dòng máu con người, nửa dòng máu Celestial, anh ta bị bắt cóc khỏi Trái Đất bởi Tộc Yondu Ravenger vào năm 1988. Sau vụ bắt cóc, Quill bắt đầu gây dựng tiếng tăm là tên tội phạm huyền thoại Star-Lord.

Mặc dù có sức mạnh hơn người, nhưng những lần xuất hiện của Star-Lord chỉ đem đến sự tấu hài là chính. Nếu không có các thành viên còn lại của Vệ binh dải Ngân hà, Star-Lord chẳng thể làm được việc gì.

2) Mister Fantastic

Là người đứng đầu của Fantastic Four, Reed Richards được thừa nhận là người thông minh bậc nhất trên Trái đất. Ông cũng được ví là bậc thầy thông thái của khá nhiều lĩnh vực như điện, cơ khí và cả thám hiểm vũ trụ. Ngoài ra, Reed cũng là người có hiểu biết uyên thâm, sâu rộng về hóa học, vật lý, và cả những sinh vật trong cũng như ngoài Trái đất. Dường như không có kiến thức mới mẻ nào là nằm ngoài bộ não của Reed Richards.

Trong quá trình nghiên cứu và thí nghiệm, Reed đã có những bước đột phá trong các lĩnh vực về di chuyển đa chiều giữa không gian và thời gian, sinh hóa, robot, máy tính thông minh, đột biến gen… Ông cũng là một trong số ít chuyên gia về các chiều không gian.

Nói chung, Mister Fantastic rất thông minh nhưng dễ dàng trở thành thành viên vô dụng nhất Bộ tứ siêu đẳng, người chứng kiến sự tạo thành kẻ thù nguy hiểm và thông minh nhất Trái đất, Doctor Doom.

1) Dr. Druid

Doctor Druid là một bác sĩ và một nhà điều trị tâm lí “xịn”, sau đó nhờ sự giúp đỡ của Ancient One, ông đã giải phóng được sức mạnh Celtic cổ xưa ẩn chứa bên trong mình. Doctor Druid từng là một thành viên của The Avengers và cũng đã tham gia nhiều chuyến phiêu lưu huyền bí cùng với Doctor Strange và The Defenders, thậm chí còn là chỉ huy của nhóm siêu anh hùng này. 

Năng lực của Doctor Druid gồm ngoại cảm, dịch chuyển vật thể, cảm nhận được phép thuật, điều khiển và thao túng sự sống trên mặt đất cùng nhiều bùa chú huyền bí khác. Sức mạnh của Dr. Druid khá giống Dr. Strange sau này, nhưng cuối cùng ông vẫn bị giết một cách lãng nhách vì bị Nekra quyến rũ. Nekra là tay sai của Hellstorm. Sau đó Dr. Druid lại được hồi sinh bởi kẻ ác Grim Reaper để chống lại The Avengers. Sau cùng, Dr. Druid sống lại và trở thành một người bình thường.

Có lẽ chứng kiến suốt quãng đời vô dụng của Dr. Druid, Marvel đã bỏ qua không đưa nhân vật này lên Vũ trụ điện ảnh Marvel mà được thay bằng Dr. Strange vốn cũng khá ngáo ngơ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà sáng lập Samourai Wallet bị bắt vì cáo buộc rửa tiền

Giới chức Mỹ cáo buộc Samourai Wallet Mixer đã xử lý các giao dịch bất hợp pháp trị giá 2 tỷ USD và rửa số tiền trị giá hơn 100 triệu USD.

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim Phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30%.

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings được công bố, sống như người Hobbit là có thật

Sắp tới, trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) sẽ có một trò chơi mới thuộc thể loại mô phỏng đời sống chơi solo. Game có tiêu đề Tales of the Shire: A The Lord of the Rings, đến từ nhà phát hành Private Division và nhà phát triển Weta Workshop.

LPL áp dụng luật cấm chọn mới của Liên Quân

Luật cấm chọn mới của LPL khả năng chỉ thử nghiệm và khó lòng nhân rộng ra toàn bộ làng LMHT chuyên nghiệp.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU