Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Atomic Heart chốt ngày ra mắt năm sau

-

Nằm trong danh sách game khủng năm 2023 của PS5 và cà Xbox, Atomic Heart vừa được nhà phát hành Focus Entertainment và nhà phát triển Mundfish thông báo sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/02/2023.

Khi phát hành, Atomic Heart sẽ có mặt trên đồng loạt nhiều nền tảng gồm PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One và PC thông qua Steam, cũng có sẵn trên Xbox Game Pass.

Atomic Heart là game hành động góc nhìn thứ nhất, đưa bạn đến với thế giới kỳ diệu hoàn hảo trên mức tưởng tượng, nơi con người có thể sống hòa hợp với các người máy trung thành do chính mình tạo ra.

Nhưng một sự cố bất ngờ xảy đến gắn với âm mưu toàn cầu ập đến khi gần đến ngày ra mắt một hệ thống điều khiển robot tân tiến nhất. 

Công nghệ mới này bị cướp đi bởi một nhóm người tham vọng cùng cực. Chúng đã dùng công nghệ mới còn chưa ra khỏi phòng thí nghiệm bí mật này để tạo ra những sinh vật đột biến đáng sợ, những cỗ máy giết người khổng lồ, một dàn robot siêu năng lực khát máu. Hơn nữa chúng còn điều khiển, tha hóa tất cả robot trước đó đang rất thân thiện với con người để mọi robot đều quay lưng chống lại người tạo ra chúng.

Người chơi sẽ dùng hết khả năng chiến đấu từ chiếc găng tay quyền lực, sản phẩm của công nghệ vượt bậc, mà bạn đang sở hữu, cùng khó vũ khí tối tân gồm lưỡi dao, súng ống, đạn dược bắt đầu dấn thân vào cuộc chiến một chống tất cả. Những cuộc chạm trán bùng nổ, điên cuồng nhất loạt diễn ra. 

Trong từng trận chiến, bạn có thể tùy chỉnh lại phong cách chiến đấu của mình để triệt tiêu thế mạnh của từng đối thủ khác nhau. Thêm nữa có thể tận dụng các yếu tố môi trường cùng với các cách nâng cấp thiết bị để tiến tới mục tiêu cuối cùng là tận trừ cái ác, nhổ cỏ tận gốc mọi mầm mống gây hại cho nhân loại về sau.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU