Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024

Chiến ngay Code Seed: A Song of Spark, game nhập vai anime vừa ra mắt

-

Là phần tiếp theo của Seihi no Uta trước đó, Code Seed: – A Song of Spark đã nâng cấp hoàn toàn chất lượng đồ họa, cùng với nội dung mới, lối chơi mới, hệ thống phát triển mới, tương tác xã hội…

Nếu bạn là một tín đồ của các tựa game nhập vai chiến thuật đầy hấp dẫn, thì Code Seed: A Song of Spark chắc chắn sẽ là một cái tên rất đáng để bạn trải nghiệm thử trong tháng 11 năm 2022 này. Game còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người chơi nhờ vào tạo hình anime xinh đẹp của các nhân vật.

CODE SEED: A Song of Spark là một tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật được xây dựng bởi nhà phát triển HF Dogs Studio. Trên thực tế, trò chơi là phần nối tiếp của người tiền nhiệm Code Seed: Seihi no Uta được phát hành vào năm 2021. Đến với thế giới của Code Seed: A Song of Spark, người chơi sẽ được trải nghiệm những nâng cấp hoàn toàn mới về chất lượng đồ họa, nội dung, cũng như lối chơi và hệ thống phát triển mới, đi kèm với các tương tác xã hội,…

Theo những thông báo chính thức đến từ nhà phát hành, số tiền mà người chơi đã thanh toán trong Seihi no Uta sẽ được chuyển vào tài khoản ở phiên bản mới lần này dựa trên ID của QooApp. Đối với các game thủ đã đăng ký trải nghiệm game trước đó, sẽ nhận được các vật phẩm bao gồm: vé gacha x10, rương xếp hạng x20, nguyên liệu x1000 và vật phẩm cường hóa x10000.

Đúng như những gì nhà phát triển đã nói, nền đồ họa của Code Seed: A Song of Spark được cải tiến một cách vượt trội so với người tiền nhiệm của mình. Mặc dù vẫn là nền đồ họa 3D với phong cách anime quen thuộc, nhưng người chơi sẽ có thể cảm nhận được độ chi tiết và chỉn chu trong tạo hình của từng nhân vật. Bên cạnh việc các chiến binh đều được lồng tiếng một cách riêng biệt, thì phần nhạc nền sôi động được kết hợp cùng những hiệu ứng kỹ năng cháy nổ đẹp mắt, sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cũng như các tựa game cùng thể loại khác, lối chơi của Code Seed: A Song of Spark không quá phức tạp và rất dễ nắm bắt. Nhiệm vụ chính của game thủ sẽ là tập hợp các nữ chiến binh, xây dựng đội hình, nâng cấp sức mạnh và đánh bại kẻ thù để mở khóa thêm các nhiệm vụ và cốt truyện mới. Với hệ thống nhân vật đa dạng sở hữu hơn 100 nữ chiến binh xinh đẹp, dường như sẽ không có bất kỳ giới hạn nào trong việc sáng tạo và xây dựng các tổ hợp đội hình của game thủ.

Người chơi không chỉ có thể tìm hiểu câu chuyện độc đáo của từng nữ nhân vật trong game, mà bạn còn có thể tương tác với họ và trao cho nhau những cảm xúc yêu thương. Code Seed: A Song of Spark sở hữu cơ chế chiến đấu khá đặc biệt, khi người chơi sẽ phải sử dụng kỹ năng một cách hợp lý và hiệu quả nhất trong việc tạo nên tính liên kết giữa các chiêu thức.

Yếu tố chiến thuật của game còn được đề cao với hệ thống nguyên tố khắc chế, buộc người chơi phải đắn đo hơn trong việc lựa chọn tổ đội để chiến đấu trong từng trận chiến. Vì nhân vật chính là yếu tố cốt lõi của Code Seed: A Song of Spark, nên sẽ có rất nhiều tính năng nâng cấp khác nhau và không có giới hạn nào trong việc thăng tiến sức mạnh của người chơi.

Mặc dù các tựa game mobile nhập vai chiến thuật trên thị trường hiện nay là vô cùng nhiều, tuy nhiên các nhà phát triển của Code Seed: A Song of Spark vẫn có thể tạo nên những điểm khác biệt, trong việc xây dựng đồ họa cũng như lối chơi. Do đó, đây sẽ là cái tên rất đáng để các game thủ trải nghiệm thử trong những tháng cuối của năm 2022 này. Ngay bây giờ bạn có thể tải và trải nghiệm trò chơi tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings được công bố, sống như người Hobbit là có thật

Sắp tới, trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) sẽ có một trò chơi mới thuộc thể loại mô phỏng đời sống chơi solo. Game có tiêu đề Tales of the Shire: A The Lord of the Rings, đến từ nhà phát hành Private Division và nhà phát triển Weta Workshop.

LPL áp dụng luật cấm chọn mới của Liên Quân

Luật cấm chọn mới của LPL khả năng chỉ thử nghiệm và khó lòng nhân rộng ra toàn bộ làng LMHT chuyên nghiệp.

BNB Chain hủy gần 1,17 tỷ USD trong lần đốt thứ 27

BNB Chain đã loại bỏ 1,17 tỷ USD đồng coin BNB khỏi lưu thông. Giá BNB không phản ứng rõ rệt sau tin tức trên.

Ông Biden ký ban hành luật cấm TikTok

Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật cấm TikTok, diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào?

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU