Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game thủ Minecraft bỏ 2 năm rưỡi để xây siêu đô thị

-

Xuất hiện game thủ Minecraft cực siêng năng, tốn tới 2 năm rưỡi để xây nên một thành phố phồn vinh và hiện đại.

Nhờ vào sự kết hợp giữa sân chơi tự do và sự sáng tạo của game thủ Minecraft, mà chúng ta có cơ hội được diện kiến những công trình kiến trúc vô cùng ấn tượng. Tùy vào độ phức tạp của mỗi công trình mà nó sẽ tốn thời gian nhiều hoặc ít của game thủ. Ví dụ như công trình thành phố mà GVN 360 tụi mình muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay. Nó tốn của người chơi lên tới 2 năm rưỡi với 2400 giờ trong game, và đương nhiên kết quả mà nó mang lại là ngoài sức tưởng tượng.

Với dự án mang tính dài hạn như vậy, đây không phải là lần đầu bản đồ thành phố Minecraft này xuất hiện trên Reddit. Lần cuối mà bản đồ xuất hiện trên Reddit là vào tháng 7 năm 2021, và chính chủ lúc đó cũng nói rằng kể từ bài đăng cuối cùng đó, thành phố đã tăng gấp đôi kích thước và diện tích xây dựng hiện nay của nó là khoảng 11 km vuông. Nếu tính luôn cả mạng lưới giao thông thì con số này sẽ thành 30 km vuông, hoặc lên tới 40-50 km vuông nếu tính luôn cả phần đất trống chưa xây dựng. 

Trong đoạn video, bạn có thể thấy rằng Minecraft đang “vật lộn” để cố gắng tải được bản đồ hoàn chỉnh khi game thủ bay vòng vòng. Ước tính có khoảng 2000 tòa nhà trong thành phố này, và điều đó biến nơi đây trở thành một nơi hoàn hảo để chơi trò trốn tìm. Tuy nhiên, đáng tiếc là chúng ta vẫn chưa thể tải được bản đồ thành phố Minecraft này về.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU