Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024

[Spoiler] Nội dung Kingdom chap 737

-

Cứ tưởng quân Tần đã chiếm lại được Xích Lệ nhưng hóa ra một kết cục chết chóc đã dành cho đạo quân của Bích tướng quân ở chap mới nhất của Kingdom Vương giả thiên hạ.

Kingdom Vương giả thiên hạ vẫn đang tiếp tục những tình tiết gay cấn ở cuộc tấn công đất Triệu. Ở chap 736, quân Tần thất tán khắp nơi đã tập hợp tại thành Nghi An. Đến chap 737, tàn quân do Bích thống lĩnh ở Xích Lệ đang họp bàn nhau để thủ thành rất sung mãn. Chia việc bài bản các thứ, mọi người đang hứng khởi thì đột nhiên…

Một người nôn mửa và nằm xuống, sau đó là 2, 3 và rất nhiều người đều nôn mửa rồi chết. Lính tới báo cáo toàn bộ quân trong thành khắp nơi đều nôn mửa và ngất đi. Lúc này… Bích dần dần nhận ra… đó chính là “chất độc”.

Tàn quân do Bích lãnh đạo đã trúng độc chết, nhưng Bích may mắn thoát nạn.

Quân Tần đã bị hạ độc, lúc này các lão già nước Triệu đã bước ra thú nhận mọi chuyện. Nhưng Bích thắc mắc các ngươi hạ độc từ lúc nào? Thì ra là họ chuẩn bị setup từ lúc trước khi có chiến dịch Nghi An này (Hạ độc rồi treo thuốc giải độc ở dưới giếng rất sâu).

Đây là một phần kế hoạch của Lý Mục. Cho quân dời đi hết các thành, để cho quân Tần chiếm đóng rồi thừa cơ sơ hở để hạ độc. Ban đầu khi Hoàn Kỵ đến Xích Lệ lần 1, có thể lúc đó quân Tần mấy chục vạn quá đông… lại không uống nước cùng lúc. Bích thì mới chạy nạn về, quân thì còn có 2000, lại khát quá không phòng bị, dễ hạ độc hơn.

Rạng sáng hôm sau vài nhóm lính Triệu vào thành, thấy xác quân Tần nằm la liệt… tuy nhiên còn vài nhóm người còn sống trong đó có Bích (do uống ít, cũng may anh tốt bụng biết nhường binh sĩ nên trời độ. Kết quả là Bích bị bắt giam về… còn về đâu thì không biết… nói chung là Bích chưa chết.

Lý Mục dẫn đại quân về Nghi An để tiêu diệt quân Tần xâm lược.

Cảnh cuối truyện là Lý Mục ‘all in’ kèo trên bằng cách đưa toàn bộ quân về Nghi An để nghiền nát quân Tần.

Trước đó ở chap 736, Lý Mục đã có một backup plan (phương án dự án) rất khủng khiếp khi để lại quá ít dân ở thành Nghi An và đưa tất cả chạy nạn về Phì Hạ. Đây cũng là địa danh theo sử sách mà Hoàn Kỵ đã trúng kế của Lý Mục và bại trận hoàn toàn tại đây.

Cùng chờ đón các chap tiếp theo của Kingdom Vương giả thiên hạ với chap 737 dự kiến phát hành vào ngày 03/11.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Cách làm quen với Thánh Quang Thiên Sứ dành cho tân thủ

Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lướt game nhanh hơn ở giai đoạn tân thủ và chuẩn bị cho cuộc đua sức...

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU