Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

Grime sắp phát hành phiên bản console

-

Grime là một game hành động phiêu lưu màn hình ngang đã ra mắt trên Steam vào năm ngoái và đến nay nhà phát hành mới chuẩn bị porting sang console.

Nhà phát hành Akupara Games và nhà phát triển Clover Bite vừa công bố sẽ phát hành tựa game Grime trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One và Switch cùng với DLC Colors of Rot có thể tải xuống chơi miễn phí. Hiện ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được công bố.

Trước đó Grime đã có mặt trên PC qua Steam, Epic Games Store, GOG và qua Stadio từ ngày 02/08/2021. Sau đó đã có tin sẽ làm tiếp bản port trên Switch với dự kiến phát hành đâu đó mùa hè năm 2022. Riêng tin tức về phiên bản PlayStation và Xbox là tin mới.

Grime kể về một kẻ vô danh, thứ tượng trưng cho sự hủy diệt như quyền năng của một hố đen vũ trụ nằm ngay trên đầu. Bạn sẽ hack and slash tốc độ cao theo cách của mình trong vô số các bối cảnh kỳ dị nơi đã sản sinh ra hàng loạt con quái vật ghê sợ.

Trang bị của bạn chính là những món vũ khí sống và chiếc đầu hố đen. Qua chiến đấu, bạn sẽ quét sạch lũ quái vật, hấp thụ tinh hoa sức mạnh của chúng và mang về sức mạnh cho bản thân đồng thời mở khóa các nâng cấp ngày càng mạnh mẽ hơn.

Grime dựa trên lối chơi Metroidvania với một nhân vật có gương mặt giống như được tạo thành từ hố đen vũ trụ. Trong quá trình chơi, bạn sẽ lên cấp linh và tận hưởng một hệ thống parry sáng tạo.

DLC mở rộng nối tiếp câu chuyện dài trong game gốc, đồng thời cho nhân vật có nhiều khả năng mới, vũ khí mới và kẻ thù mới. Tất cả các trận chiến trong mê cung Metroidvania cũng diễn ra trong một khu vực hoàn toàn mới tên Childbed để bạn tha hồ khám phá.

Lối chơi chung của cả Grime và DLC đi kèm xoay quanh khả năng sử dụng các loại vũ khí và khả năng quản lý các cuộc hỗn chiến với cả cận chiến lẫn tầm xa. Vô vàn điều quái dị cùng khung cảnh khó tưởng tượng sẽ dẫn dắt bạn đến với các trận chiến tầm cỡ đối diện những kẻ thù hình hài khủng khiếp.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU