Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Shankstars, game đánh golf phong cách hài hước chính thức ra mắt

-

Shankstars là tựa game thể thao trên di động của Topgolf, nó được đánh giá phù hợp với mọi lứa tuổi.

Topgolf, công ty giải trí thể thao đa quốc gia của Mỹ vừa mới thông báo về việc ra mắt tựa game di động với chủ đề về bộ môn thể thao golf – Shankstars. Công ty này đảm bảo trò chơi sẽ cho phép mọi người được tận hưởng theo cách riêng của mình.

“Với Shankstars, chúng tôi tập trung vào việc tạo điều kiện cho nhiều người chơi cùng lúc nhưng vẫn có thể tận hưởng trò chơi theo cách riêng của họ. Tại đây, game được thiết kế đa dạng cách tiếp cận thông qua hệ thống nhân vật, người chơi ở mọi lứa tuổi đều có thể trải nghiệm môn thể thao này” – Artie Starrs, Giám đốc điều hành Topgolf cho biết.

Với nhiều loại nhân vật, các nhiệm vụ thú vị, người chơi sẽ có những trải nghiệm ngày càng mới mẻ hơn nếu lên được cấp độ mới. Để chinh phục thành công các khóa học chơi Golf, game thủ phải xây dựng một đội bao gồm những nhân vật xuất sắc nhất mà họ sở hữu. Mỗi nhân vật sở hữu sức mạnh riêng và khả năng đặc biệt có thể phát huy tác dụng để giúp đỡ bạn khi thực hiện các nhiệm vụ.

Trò chơi hiện đã có sẵn trong Apple App Store của các thiết bị iOS, người dùng có thể tải xuống miễn phí và trải nghiệm. Còn với các thiết bị Android, tựa game này đang nằm ở trạng thái “sắp ra mắt”.

Giống như nhiều trò chơi di động khác, Shankstars đi kèm với tính năng mua hàng trong ứng dụng để có trải nghiệm đầy đủ, với chi phí từ 1,99 – 99,99 đô (gần 50.000 đồng – 2,5 triệu đồng). Trò chơi được xếp hạng dành cho lứa tuổi từ 4 trở lên. Vậy nên, nếu để các em nhỏ tiếp cận game thể thao này, các bậc phụ huynh cần theo dõi sát sao, tránh xảy ra tình trạng nạp tiền mua vật phẩm không kiểm soát, để rồi tiền “không cánh mà bay”.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU