Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Jujutsu Kaisen: Giả thuyết điên rồ về Yuji

-

Khi người hâm mộ đang chờ đợi Jujutsu Kaisen chương 262, một giả thuyết về Yuji gần đây đã khiến họ bất ngờ.

Manga Jujutsu Kaisen cuối cùng cũng sắp kết thúc arc Shinjuku Showdown. Phần này bắt đầu ở chương 222 và kể về cuộc chiến chống lại Sukuna và Kenjaku. Sau khi chịu nhiều thương vong, có vẻ như các chú thuật sư đã gần đi đến chiến thắng.

Yuta sử dụng biện pháp cuối cùng khi cận kề cái chết, đó là chiếm lấy cơ thể của Gojo và quay trở lại đấu với Vua lời nguyền một lần nữa. Người hâm mộ có nhiều phản ứng trái chiều đối với tình tiết phát triển nội dung này. Một số người tin rằng đó là con đường bình thường đối với một chú thuật sư, vì họ luôn bị buộc phải từ bỏ nhân tính của mình.

Tuy nhiên, những người khác cho rằng điều đó là thiếu tôn trọng Gojo, đặc biệt khi học trò của anh lại là người chiếm lấy cơ thể người thầy của mình. Trước trường hợp của Yuta và Gojo, việc chiếm và chuyển đổi cơ thể luôn là điều phổ biến trong Jujutsu Kaisen.

Yuji – nhân vật chính của Jujutsu Kaisen, không hề biết về kế hoạch sử dụng cơ thể của Gojo, đó là lý do tại sao giả thuyết về anh ta dưới đây khiến người hâm mộ hoàn toàn sốc.

Một số người hâm mộ cho rằng Yuji sẽ đổi phe nếu biết được sự thật. Tuy nhiên trong quá khứ, Yuji cũng làm điều vô đạo đức khi ăn Death Paintings – Chú Thai Cửu tướng đồ. Bây giờ, Yuji sẽ bị sốc và buồn trước quyết định của Yuta, chỉ vì anh ấy quan tâm đến cả Yuta và Gojo. Vấn đề là, không đời nào anh ta quay lưng lại với bạn mình.

Trước giả thuyết gây sốc về Yuji, có người hâm mộ bình luận: “Tại sao khái niệm này lại thịnh hành trên Twitter và TikTok? Đó là một lý thuyết ngu ngốc và hoàn toàn vô nghĩa. Yuji sẽ không trở thành nhân vật phản diện. Nếu có ai làm vậy thì đó sẽ là Megumi, nhưng tôi nghi ngờ điều đó sẽ xảy ra.”

Một người khác đưa ý kiến: “Yuji sẽ rất đau khổ, nhưng ghét Yuta là điều tôi không chắc anh ấy sẽ làm. Anh ấy có thể không đồng ý, nhưng anh ấy không ích kỷ đến mức không nhận ra rằng quyết định như vậy không phải được đưa ra một cách ngẫu hứng và có rất nhiều sức nặng về mặt cảm xúc đối với Yuta.”

“Yuji sẽ hiểu rõ hơn bất kỳ ai tại sao Yuta lại thực hiện những hành động mà mình đã làm, vì Yuji là người hiểu rõ nhất về mức độ đe dọa của Sukuna đối với nhân loại và tầm quan trọng của việc ngăn chặn hắn ta ngay lập tức,” một fan khác cho ý kiến.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU