Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Jujutsu Kaisen chap 261 tạo phản ứng dữ dội ở Nhật

-

Jujutsu Kaisen chương 261 có một khoảnh khắc gây sốc, không được độc giả Nhật Bản đón nhận vì quá “xoắn” một cách khủng khiếp.

Jujutsu Kaisen chương 261 là một trong những chương gây tranh cãi nhất trong bộ truyện, không chỉ vì cú sốc mà nó mang tới, mà còn vì những tình tiết đáng nghi ngờ về mặt đạo đức. Cuộc chiến chống lại Sukuna đã diễn ra được hơn một năm nhưng kẻ phản diện vẫn chưa có dấu hiệu lùi bước.

Sukuna quá mạnh đối với các chú thuật sư thời hiện đại. Ngay cả khi kết hợp tất cả kế hoạch và sức mạnh, họ vẫn phải dùng đến biện pháp tuyệt vọng cuối cùng. Yuta chiếm lấy cơ thể của Gojo bằng kỹ thuật của Kenjaku.

Chương này cũng tiết lộ rằng Yuta đã sao chép kỹ thuật của Kenjaku bằng cách bắt Rika nuốt anh ta, nhưng cơ thể Yuta cũng bị cắt làm đôi, giống tình trạng của Gojo khi qua đời. Yuta hầu như không thể giữ được ý thức của mình, nhờ có Rika nên cậu ấy mới giữ được chút ý thức. Khi chuyển xác xong Yuta cần ngay lập tức thi triển phản chuyển thuật hết công suất để khôi phục thân thể.

Nhưng việc Yuta chiếm lấy thi thể của thầy mình là điều đáng lo ngại và cộng đồng châu Á không hài lòng với điều đó. Những lời chỉ trích đặc biệt gay gắt trong giới hâm mộ Nhật Bản ngay sau khi chương này được phát hành chính thức.

Một người hâm mộ nói: “Cá nhân tôi cho rằng việc sử dụng xác chết là một phương pháp cực kỳ phi đạo đức, làm hạ nhục nhân vật và hủy hoại nhân phẩm của họ. Đó thực sự là một diễn biến khó khăn khiến độc giả cảm thấy xấu hổ”.

Đây không phải là lần đầu tiên Jujutsu Kaisen thể hiện điều gì đó như thế này. Kenjaku đã sử dụng kỹ thuật của mình để chiếm lấy cơ thể con người trong một thời gian dài. Anh ta cũng chiếm lấy cơ thể của Geto và Kaori sau cái chết của họ. Tuy nhiên, lần này những lời chỉ trích rất gay gắt. Yuta là học sinh của Gojo, nên nhiều người cho rằng cần coi trọng việc tôn trọng người lớn tuổi và giáo viên của họ.

Hơn nữa, việc chôn cất người đã khuất một cách đàng hoàng cũng rất quan trọng trong văn hóa châu Á. Do đó, chương gần đây đang bị chỉ trích. Tuy nhiên, điều này cho thấy các chú thuật sư Jujutsu tuyệt vọng đến mức họ thậm chí sẽ từ bỏ nhân tính của mình để giành chiến thắng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU