Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Hóa thân thành chuột diệt ma trong Mousebusters

-

Bạn đã bao giờ có trải nghiệm bị biến thành chuột, lại còn nhận được một nhiệm vụ mà có nằm mơ cũng không nghĩ đến? Có một trò chơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác kỳ bí này, tuy nhiên theo cách dí dỏm, đậm chất hành động.

Dùng nghệ thuật pixel art thuần túy tạo nên sự mượt mà, êm ái trong suốt trò chơi, bạn sẽ khó tin Mousebusters thực chất lại là một game phiêu lưu hành động khá ấn tượng. Mousebusters đến từ nhà phát triển Odencat, sắp tới sẽ phát hành trên Switch và PC (Steam) trong năm 2024.

Chuyện trong Mousebusters bắt đầu khi xuất hiện nhân vật chính. Không biết vì lý do gì, người này đã bị biến thành một con chuột. Và con chuột này giờ lại được giao cho nhiệm vụ xua đuổi mọi bóng ma ra khỏi một chung cư ma ám. Vì chỉ có cách này, nó mới có thể phá bỏ lời nguyền để trở lại làm người như trước kia.

Màn hình đen, font chữ pixel art mở ra. Chúng ta bắt đầu quan sát chuyện xảy ra với nhân vật chính.

Một ngày sau khi chuyển đến chỗ ở mới, bạn thức dậy và thấy mình, một cách bí ẩn đen tối nào đó, đã biến thành con chuột. Cùng lúc đó, xuất hiện một con vật gặm nhấm khác, nó đến bắt chuyện, hơi thô lỗ nhưng cũng khá đáng yêu, còn yêu cầu bạn gọi nó là “sếp”. 

Chuột sếp nói rằng nó biết một cách có thể giúp bạn chuyển hóa lời nguyền vô tình mắc phải kia để biến trở lại thành người. Nhưng nó chỉ tiết lộ nếu bạn làm một nhiệm vụ đặc biệt dùm cho nó – tiêu diệt toàn bộ những hồn ma đang ám lấy từng căn hộ trong tòa nhà này. Dường như phá bỏ lời nguyền trên tòa nhà chung cư, cũng đồng nghĩa với việc giải được lời nguyền đang giáng xuống bạn. 

Từ đây, một “biệt đội” trừ ma bất đắc dĩ được hình thành. Bạn và “sếp” của mình, chính thức bắt tay vào cuộc thám hiểm hài hước, nhưng khá nghiêm trọng trong công cuộc tìm diệt hồn ma.

Một cuộc chiến lớn hơn, để thanh trừng bóng tối một lần và mãi mãi  đang chờ bạn phía trước. Liệu bạn có thành công, đến cuối cùng hay không chịu nổi và khuất phục trước bí ẩn kinh hoàng kia? Tìm thấy câu trả lời ở phần kết của trò chơi Mousebusters nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU