Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Toncoin lập đỉnh mới sau khi niêm yết trên Robinhood

-

Giá Toncoin (TON) lập ATH ở 7,8 USD trong bối cảnh hệ sinh thái Telegram bức phá. Ngày 05/06/2024, ứng dụng Robinhood Crypto dành cho thị trường châu Âu cũng vừa thông báo hỗ trợ TON.

Trong bối cảnh thị trường crypto bay “phấp phới” vì ETF Bitcoin Spot lập kỷ lục inflow cao thứ hai lịch sử, nhiều đồng coin tích lũy động lực từ trước đã được dịp tăng mạnh.

Ngoài BNB lập ATH mới ở 716 USD, một hệ sinh thái khác cũng cho thấy tiềm năng tăng trưởng “không phải dạng vừa” – đó chính là Toncoin (TON).

Giá TON vừa lập ATH ở 7,8 USD chỉ vài giờ trước, hiện đã giảm nhẹ về quanh 7,45 USD. Trong vòng 7 ngày qua, giá đồng coin này đã tăng 15%.

TON tiếp tục đón nhận một tin tốt khác, chính là việc Robinhood Crypto EU bắt đầu mở giao dịch TON cho một số quốc gia nhất định.

Như đã đưa tin, ứng dụng Robinhood Crypto EU chỉ mới được ra mắt hồi cuối năm ngoái, sau thời gian dài nỗ lực để đáp ứng được tiêu chuẩn hà khắc của giới chức pháp lý lục địa già.

Trong khi đó, công ty mẹ Robinhood Markets Inc. là nền tảng giao dịch tài chính có trụ sở tại California (Mỹ). Theo nhiều nguồn tin, chiếc ví Bitcoin lớn thứ 3 thế giới đang nắm giữ 118.300 BTC (trị giá 3 tỷ USD) và ví top 5 holder ETH là thuộc sở hữu của Robinhood.

Nhưng vì cuộc đàn áp pháp lý của giới chức xứ sở cờ hoa, Robinhood chỉ có thể cung cấp rất hạn chế các dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa. Việc mở rộng sang những thị trường ngoài Mỹ được xem xu thế tất yếu của các nền tảng giao dịch bản địa.

Theo thông tin từ website, Robinhood Crypto EU hiện hỗ trợ khoảng 30 đồng coin, gồm BTC, ETH, SOL, BCH, DOT, EOS, ETC, LINK,… Trước đó, giá WIF tăng vọt khi nền tảng này thông báo niêm yết.

Không chỉ mỗi TON có hiệu suất tốt, toàn hệ sinh thái Telegram cũng ghi nhận dấu ấn ấn tượng. Nổi bật nhất phải kể đến tựa game Tap to Earn Notcoin với giá NOT tăng 50%, khối lượng giao dịch đứng thứ 4 toàn thị trường.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU