Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Tài sản trên hệ TON tăng gấp 10 lần trong 3 tháng

-

Nhờ sáng kiến The Open League, tổng giá trị tài sản khóa lại (TVL) trên blockchain TON đã tăng gấp 10 lần lên con số 317 triệu USD.

Tổng giá trị tài sản được khóa (TVL) của blockchain The Open Network (TON) lần đầu tiên chinh phục được cột mốc 317 triệu USD vào ngày 27/05, tăng hơn 10 lần kể từ đầu tháng 03/2024.

Mức tăng đột biến này được thúc đẩy bởi The Open League, một sáng kiến mới nhằm khuyến khích người dùng gia tăng tương tác với các ứng dụng hàng đầu trên TON. Chương trình dự kiến trích ra 30 triệu Toncoin (TON) – xấp xỉ 180 triệu USD để tưởng thưởng người dùng. 

Kể từ đó, TVL của mạng lưới đã tăng vọt từ chỉ 23 triệu USD lên 315 triệu USD hiện tại, theo DeFiLlama. Các sàn giao dịch phi tập trung như Ston.fi và Dedust, cùng với các dự án liquid staking như Tonstakers và bemo đang thu hút nhiều quan tâm hơn cả.

Đặc biệt phải kể đến Notcoin – tựa game đào coin vừa niêm yết Binance – đã đóng góp hơn 1 triệu ví tham gia, tăng thêm sự nhộn nhịp cho mạng lưới.

The Open Network khởi nguồn là một blockchain layer-1 do chính đội ngũ Telegram xây dựng vào năm 2018, từng huy động vốn lên đến 1,7 tỷ USD. Tuy nhiên, đã bị chính quyền Mỹ chèn ép trong giai đoạn 2019-2020, buộc phải chuyển giao lại cho cộng đồng phát triển tiếp. Mặc dù vậy, blockchain này vẫn được Telegram quảng bá và sử dụng cho chiến lược chia sẻ doanh thu quảng cáo với chủ kênh.

Gần đây, Pantera – một trong những quỹ mạo hiểm lâu đời nhất trong lĩnh vực tiền mã hóa – còn tiết lộ khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay vào TON.

Dù đạt được cột mốc TVL mới, đồng coin chính là Toncoin (TON) vẫn đang giao dịch ổn định quanh mức 6,4 USD, chỉ tăng nhẹ gần 1% so với tuần trước.

Ngoài ra, TON còn sở hữu nhiều thành tựu đáng kể khác. Tháng 11/2023, TON chính thức trở thành blockchain nhanh nhất thế giới với tốc độ xử lý 104,715 giao dịch mỗi giây. Đến tháng trước, TON còn lọt top bảng xếp hạng 10 đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới với market cap vào khoảng 20,8 tỷ USD.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU