Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Dicefolk chuẩn bị lên Switch

-

Mới đây, nhà phát hành Good Shepherd Entertainment và các nhà phát triển LEAP Game Studios và Tiny Ghoul đã đồng loạt công bố sẽ phát hành phiên bản Switch cho tựa game Dicefolk. Hiện vẫn chưa biết ngày phát hành cụ thể.

Là người đam mê trò chơi có cơ chế xúc xắc may rủi hẳn bạn đã ít nhiều nghe đến cái tên này. Dicefolk là tựa game roguelike chiến thuật kết hợp với bộ sưu tập quái vật trong các thẻ bài, cùng cơ chế tung xúc xắc hấp dẫn. Game trước đây đã có mặt trên PC (Steam) vào ngày 27 tháng 02 vừa qua, và tạo được hiệu ứng tích cực từ cộng đồng người chơi.

Đầu tiên, Dicefolk mang đến trải nghiệm roguelike chiến thuật có thể khiến bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ được bắt quái vật, tung xúc xắc, kiểm soát xúc xắc và chiến đấu theo lượt có yếu tố roguelike với các đối thủ nặng ký. Trong tất cả các yếu tố đó, nổi bật nhất là khả năng kiểm soát xúc xắc, đây là thứ có lẽ bạn chỉ tìm thấy trong Dicefolk.

Người chơi Dicefolk sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ. Với mục tiêu là thu thập, thuần phục các con chimera (khái niệm dùng để gọi chung các loài quái vật cá tính trong trò chơi này). Tập hợp nhiều con chimera sẽ cho phép bạn lập nên một đội quân thú chiến đấu của riêng mình.

Trong quá trình đó, cũng cần mở khóa các Lá bùa đặc biệt, và dần hiểu rõ sự thật về quá khứ, nguồn gốc của từng con chimera trong đội mình. Một khi hiểu rõ chúng, bạn sẽ có thể tạo ra các kết hợp thú vị, giúp phát triển, triển khai các chiến thuật mới khi chiến đấu. 

Mỗi lần chết đi, hồi sinh và chơi lại từ đầu sẽ là cơ hội để bạn tận dụng những kinh nghiệm đã có trong lần chơi trước và cơ hội thực thi nhiều chiến lược khác nhau, tận hưởng các lối chơi riêng biệt khi thưởng thức trò chơi.

Một khi bước vào trò chơi, bạn sẽ đóng vai trò người điều khiển cho mọi hành động. Quyết định mặt xúc xắc, đây sẽ là bước đầu tiên của hành trình tự chủ. Chỉ cần như vậy, bạn đã có trong tay sức ảnh hưởng chưa từng có với cả khả năng và các đòn tấn công của chimera trong đội mình. Lựa chọn chiến thuật dựa trên khả năng kiểm soát này sẽ quyết định thành bại trong trận chiến của bạn.

Dicefolk có nhiều loại chimera khác nhau đang chờ bạn đến thu phục và kéo về đội mình. Dĩ nhiên, bạn không thể chọn bừa. Mỗi lựa chọn đều cần có chiến lược rõ ràng. Một khi chimera mới về đội, bạn cũng cần điều chỉnh lại lối chơi để phù hợp với chiến thuật, nhân tố mới cũng như các trận chiến mới.

Mỗi chimera đều có bộ khả năng riêng biệt, có con thiên về tấn công mạnh, có con lại sở hữu tốc độ kinh hoàng. Nếu hiểu rõ các kỹ năng này, bạn sẽ có thể xây dựng nên một đội hình hoàn hảo, giúp trau dồi kỹ năng chiến thuật thượng thừa của người chơi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU