Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Kamaeru: A Frog Refuge, nông trại ếch phát hành tháng 6 này

-

Kamaeru: A Frog Refuge thuộc thể loại mô phỏng làm nông, có tiết tấu vừa vặn, giai điệu, thẩm mỹ dịu dàng, êm ái, dễ đi vào lòng người. Nhà phát hành Armor Games Studios và nhà phát triển Humble Reeds vừa qua đã công bố Kamaeru: A Frog Refuge sẽ sớm có mặt trên Xbox Series, Switch và PC (Steam) vào ngày 08 tháng 06 năm 2024.

Nhân vật chính người chơi đóng vai trong Kamaeru: A Frog Refuge sẽ là một Linh hồn tốt bụng. Sau khi thăng thiên, linh hồn hào sảng này đã đi khắp nơi để giúp đỡ người bạn thân từ thời thơ ấu của mình. Người này có một trang trại lớn, chuyên nuôi ếch, nhưng công việc làm nông dường như quá sức với anh. Linh hồn nọ, với khả năng độc đáo của mình, đã ra tay tương trợ, giúp người bạn kia từng bước khôi phục lại khu đất Wetlands ngập tràn kỷ niệm thơ ấu của cả hai.

Chẳng mấy chốc, nơi đây đã trở thành chỗ trú ẩn an toàn cho rất nhiều con ếch nhỏ thân thiện. Bạn thu thập ếch, nuôi ếch, nhân giống, chăm sóc chúng, lại còn trồng trọt, mở rộng trang trại và bảo tồn thiên nhiên nữa. Một số NPC dễ thương cũng lần lượt xuất hiện, giúp bạn chuyện này chuyện kia. 

Ngoài hoạt động làm nông, nuôi ếch chính ra, bạn còn có rất nhiều thứ vui vẻ khác để làm trong trò chơi này, như chụp hình, trùng tu nơi ở của những chú ếch, trang trí lại gian nhà chính, trò chuyện với những người hàng xóm đáng yêu… Ai đó muốn tìm thấy niềm vui đơn giản qua một trò chơi chậm rãi nhẹ nhàng, Kamaeru: A Frog Refuge sẽ là thứ bạn cần.

Người chơi có nhiệm vụ cho ăn, nhân giống, thu thập và nuôi cả thảy hơn 1.000 con ếch trong Kamaeru: A Frog Refuge. Tất nhiên ban đầu số lượng chỉ ít thôi, chúng sẽ tăng lên dần tùy vào độ mát tay của bạn. Nếu bạn sớm tìm ra được bí quyết để thu hút các động vật lưỡng cư này đến cư ngụ tại Wetlands nhà mình, cũng như có cách để chăm sóc chúng toàn diện, bạn sẽ nhanh chóng có đủ số lượng ếch hoành tráng kể trên.

Để nhân giống ếch, bạn sẽ cần hoàn thành bộ sưu tập của mình bằng cách mở khóa các màu ếch hiếm thấy thông qua một mini games thú vị. Các giống ếch đủ màu sắc sẽ dần xuất hiện, tạo nên cảnh sắc hấp dẫn cho toàn khu vườn và đầm lầy. 

Khi Wetlands đủ rộng, đủ đẹp, tự khắc sẽ có khách đến tham quan, hãy chụp hình họ và những con ếch đáng yêu trong vườn. Càng có nhiều ảnh, thư viện phong phú, bạn sẽ có khả năng sở hữu  được nhiều vật phẩm có ích cho hành trình nuôi ếch.

Trước tiên để bảo tồn Wetlands, bạn cần phải bảo vệ được đàn ếch sống trong đó. Khôi phục các vùng đất ngập nước ở ngay trung tâm trang trại, và các hướng xung quanh gần đó, việc này giúp bạn phát triển khu vực này đồng thời mở ra nhiều khả năng trồng trọt, bảo tồn mới.

Lý thuyết là vậy, nhưng để làm ra thực tế, bạn sẽ cần rất nhiều hoạt động nhỏ lẻ. Như đào ao để nước lại chảy vào đất, rồi trồng các loài cây địa phương để bảo vệ đất khỏi xói mòn, thu hoạch xen kẽ với các loại cây trồng có giá trị khác…Khi thu hoạch, bạn sẽ biến các món trên thành thành phẩm, hàng hóa sản xuất, có thể bán lấy tiền, và tiếp tục xoay vòng, cải thiện vùng đất, nâng cao môi trường sống cho ếch và mở rộng trang trại.

Dùng tiền có được từ các lần thu hoạch để mua đồ nội thất mới. Dùng đồ đạc mới mua để tùy chỉnh, cá nhân hóa môi trường sống của các con ếch và cả ngôi nhà người bạn thân đang ở. Từ đây, các giống ếch mới sẽ bị thu hút và kéo đến sống nhiều hơn. Khách tham quan ngày càng đông, có thêm nguồn tiền hấp dẫn để hỗ trợ bạn tiếp tục cải thiện bảo tồn thiên nhiên xung quanh.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU