Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Bybit thay máu lãnh đạo sau sự cố Notcoin

-

Sự cố chậm nạp Notcoin (NOT) đã khiến sàn Bybit phải bồi thường 26 triệu USD cho 320.000 người dùng.

Theo Wu Blockchain, một số Giám đốc Điều hành của sàn giao dịch tiền mã hóa Bybit đã “tự nguyện từ chức” sau sự cố airdrop Notcoin (NOT) gặp trục trặc, dẫn đến việc sàn phải bồi thường 26 triệu USD cho 320.000 người dùng, và tuyển dụng các nhà quản lý kỹ thuật cũng như giao dịch spot mới.

Notcoin (NOT) là tựa game cho phép người dùng có thể tham gia kiếm lợi nhuận miễn phí thông qua cơ chế Tap to Earn trên ứng dụng nhắn tin Telegram. Đây là một trong những dự án game blockchain lớn nhất với 35 triệu người dùng. Người chơi tham gia game từ sớm sẽ nhận được phần thưởng là tài sản trong game, sau đó có thể chuyển đổi thành NOT – native token của dự án được triển khai trên blockchain TON – và airdrop theo tỷ lệ 1000:1.

Vào ngày 16 tháng 5 – thời điểm dự án được nhiều sàn giao dịch niêm yết – người dùng Bybit gặp phải sự chậm trễ trong việc gửi Notcoin mới được phát hành lên sàn giao dịch, điều này dẫn đến thua lỗ vì họ không thể bán ngay tài sản này. Sàn giao dịch đã nhận được 370.000 giao dịch on-chain; 70% tiền nạp được ghi nhận trước khi thị trường hoạt động.

Nguyên nhân dẫn tới sự chậm trễ được nhà đồng sáng lập kiêm CEO Ben Zhou của Bybit cho biết, thời điểm ghi nhận nạp NOT trùng với lịch bảo trì định kỳ của sàn giao dịch, đồng thời lưu lượng truy cập người dùng tăng gấp 2-3 lần trong thời gian này đã kích hoạt các cơ chế bảo vệ ngắt mạch trong hệ thống dẫn đến gián đoạn dịch vụ.

Để bồi thường cho sự cố, Bybit triển khai kế hoạch bồi thường toàn diện trị giá 26 triệu USDT cho tất cả người dùng bị ảnh hưởng được phân theo 3 cấp độ tài khoản.

Tại thời điểm bài viết, NOT hiện đang giao dịch quanh 0,012 USD, tăng hơn 150% so với mức thấp 0,0047 USD của tuần trước.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU