Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Giá Notcoin nhảy múa khiến dân tình sôi sục

-

Hệ sinh thái Telegram thu hút sự chú ý khi Notcoin (NOT) ghi nhận hiệu suất ấn tượng sau khi niêm yết nhiều sàn lớn.

Trong khi giá các đồng coin lớn như Bitcoin hay Ethereum tiếp tục sideway, những đồng Altcoin nhận được nhiều sự chú ý bắt đầu tăng mạnh.

Trong 2 ngày cuối tuần đầu tháng 6 và sáng ngày 03/06, giá Notcoin (NOT) dường như tăng không có điểm dừng. Kể từ khi TGE và niêm yết trên nhiều sàn lớn vào tối 16/05, NOT đã tăng từ mức giá thấp nhất ở 0,0046 USD lên ATH 0,028 USD, nghĩa là x6 lần.

Còn trong khung 24 giờ, giá token này cũng tăng 30%. Khung thời gian 7 ngày tăng đến 320%.

Không chỉ ghi dấu ấn về mức tăng trưởng, khối lượng giao dịch của NOT cũng “không phải dạng vừa”. Theo dữ liệu từ CoinGecko, khối lượng 24 giờ của NOT ghi nhận ở 4,95 tỷ USD, xếp thứ 4 toàn thị trường. Đứng trước NOT là “bộ ba” USDT, BTC và ETH – vốn là những cái tên luôn chiếm giữ vị thế về volume.

Nghĩa là, khối lượng giao dịch của NOT gần như đang đứng đầu thị trường, vượt qua cả các đồng “kỳ cựu” như SOL, BNB hay DOGE.

Notcoin là tựa game cho phép người dùng có thể tham gia kiếm lợi nhuận miễn phí thông qua cơ chế Tap to Earn trên ứng dụng nhắn tin Telegram. Kể từ khi ra mắt vào tháng 01/2024, Notcoin đã có hơn 35 triệu người dùng tham gia vào trò chơi và số lượng người dùng hoạt động hàng ngày đã từng đạt con số cao nhất là hơn 6 triệu người. 

NOT là token tiện ích của Notcoin và được sử dụng trong các trường hợp sau:

– Người dùng chơi Notcoin kiếm được NOT và bán chúng để thu về lợi nhuận. Ngoài ra, họ có có thể sử dụng NOT để nâng cấp cơ chế earn trong game đế kiếm thêm lợi nhuận.

– Các nhà phát triển Web3 có thể quảng bá sản phẩm thông qua các chiến dịch hợp tác với Notcoin. Tại đây, người dùng trải nghiệm các sản phẩm này có cơ hội kiếm thêm được token NOT.

Không chỉ Notcoin, đồng coin nền tảng của hệ sinh thái Telegram là TON cũng có hiệu suất ấn tượng. Trong 24 giờ qua, TON tăng khoảng 8% với khối lượng giao dịch ở 565 triệu USD, xếp thứ 12 toàn thị trường.

Và càng đáng chú ý hơn, Binance chưa niêm yết spot cho TON mà chỉ có mở giao dịch futures. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU