Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Larian Studios thành lập studio thứ 7 ở Ba Lan

-

Series game nhập vai có chứa nhiều tầng nghĩa hoang đường sâu sắc Baldur’s Gate đã đưa nhà phát triển Larian Studios lên một tầm cao mới.

Để tiếp tục con đường rộng mở phía trước, mới đây, Larian Studios đã công bố mở thêm một studio mới đặt trụ sở tại thủ đô Warsaw, Ba Lan.

Như vậy là với Larian Studios Warsaw, công ty hiện đang có tổng cộng 7 studio, tạo thành một thể toàn cầu thống nhất dưới tên gọi Larian Studios. Hiện các studio của hãng đang nằm rải rác tại các thành phố lớn trên thế giới, gồm Quebec, Dublin, Guildford, Barcelona, ​​​​Ghent và Kuala Lumpur.

Phát biểu về sự kiện quan trọng này, ông Ula Jach, người đứng đầu studio Larian Studios Warsaw mới mở, cho biết:

“Quyết định mở thêm một studio cố định tại thành phố Warsaw lần này của công ty mẹ, cho thấy mức độ đầu tư nghiêm túc của chúng tôi trong việc khuyến khích sự sáng tạo, hợp tác và đổi mới trong bối cảnh thị trường game sôi động của Ba Lan. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội cùng làm việc với nguồn nhân lực, tài năng và kiến thức chuyên môn phong phú tại bản địa đất nước Ba Lan. Vì, các bạn biết rồi, Ba Lan là một trong những quốc gia nổi tiếng về số lượng người có niềm đam mê cực lớn dành cho game nhập vai nói riêng và video game nói chung”.

Trợ lý giám đốc Pawel Sasko chào đón studio mới.

Cùng với phát biểu này, Giám đốc điều hành của Larian Studios, Swen Vincke, nói thêm:

“Việc tham gia sự kiện Game Industry Conference năm ngoái đã giúp chúng tôi lần nữa khẳng định suy đoán bấy lâu nay của mình – tại Ba Lan có rất nhiều tài năng và vô số nhà phát triển đang có cùng định hướng, cùng suy nghĩ với Larian Studio chúng tôi. Quan trọng hơn nữa là nhiều người trong số họ đang muốn làm việc cho một tựa game nhập vai. Địa điểm mới này có thể là một thiên đường để chúng tôi tiếp tục mở rộng quá trình phát triển của công ty”.

Nói về định hướng tương lai cho Larian Studio Warsaw, ông cho biết:

“Kế hoạch của chúng tôi dành cho Studio ở Ba Lan thật ra rất đơn giản. Đầu tiên, xây dựng một nhóm có thể làm việc tốt trên hai game nhập vai mới của công ty. Trong quá trình đó sẽ tìm hiểu lẫn nhau, làm quen, và tận hưởng thành quả lao động ban đầu này. 

Định hướng rất tập trung, tuy không hề nhẹ nhàng. Vì Larian Studio tại Warsaw là một công ty rất mới. Công ty mẹ đang rất háo hức muốn xem họ có thể mang đến những điều mới mẻ gì. Hy vọng mọi thứ sẽ hoạt động tốt và trôi chảy”.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU