Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Giá token Friend.tech giảm mạnh sau đề xuất đi vào lòng đất

-

Giá token “sập mạnh” sau khi đồng sáng lập mạng xã hội Friend.tech bày tỏ mong muốn rời khỏi layer-2 Base.

Tối ngày 26/05, đồng sáng lập với bút danh Racer của mạng xã hội web3 Friend.tech đã công khai ý định rời khỏi Base, layer-2 do sàn Coinbase ươm mầm và phát triển.

Racer treo thưởng trên X:

“Bounty: Nếu bạn có thể tìm ra cách dịch chuyển friendtech khỏi Base mà không gây ra vấn đề lớn cho người dùng, chúng tôi sẽ trả cho bạn 200.000 USD làm thù lao.”

Racer tiết lộ rằng mối quan hệ giữa Friend.tech với Base đang rạn nứt. Trong một bài viết khác, anh tiếp tục phân trần:

“Các nhà đầu tư của Farcaster đã bôi nhọ chúng tôi vì họ hiểu sai những gì chúng tôi đang làm. Từ đó, đẩy Friend.tech vào tình trạng khó khăn, khiến chúng tôi bị tẩy chay khỏi hệ sinh thái Base.

Hiện hai bài viết trên đã bị xóa, cũng không rõ Racer có tự block tài khoản của mình không.

Phản ứng với drama này, Jesse Pollak, trưởng bộ phận giao thức tại Coinbase đã bày tỏ sự tiếc nuối khi chứng kiến đội ngũ Friend.tech “bị cô lập và ngắt kết nối” với Base cũng như Ethereum. Jesse nói:

“Tôi sẽ rất buồn nếu họ rời khỏi Base, nhưng tôi vẫn sẽ tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của họ, đó là nét đẹp của nền kinh tế phi tập trung và onchain.”

Tin tức trên đã khiến giá token FRIEND của Friend.tech giảm mạnh hơn 25%.

friend.tech là dự án nổi bật trong mảng SocialFi, ra mắt vào tháng 08/2023 và đã tạo được tiếng vang nhờ ý tưởng mở bán token (được gọi là key), liên kết trực tiếp với tài khoản X (Twitter) của người dùng bằng ETH trên layer-2 Base của sàn Coinbase. Các key còn mang đến cho người sở hữu những đặc quyền riêng với người có sức ảnh hưởng (KOL).

Đầu tháng này, dự án đã thông báo airdrop cho người dùng, song hiệu ứng bán tháo cũng xảy ra kể từ đó. Đỉnh điểm, giá FRIEND đã mất gần 99% hậu airdrop.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU