Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Plume gọi vốn thành công 10 triệu USD vòng Seed

-

Layer-2 Plume đã hoàn tất gọi vốn vòng Seed với trị giá 10 triệu USD dẫn đầu bởi Haun Ventures. Plume không chỉ hướng đến việc mã hóa các loại chứng khoán, mà còn nhắm đến việc chuyển đổi đa dạng tài sản thế giới thực thành tài sản số.

Plume Network, Layer-2 phát triển mảng Real World Assets (RWA), đã huy động 10 triệu USD trong vòng gọi vốn Seed do Haun Ventures dẫn đầu cùng với sự tham gia của một số quỹ đầu tư khác, gồm Galaxy Ventures, Superscrypt, A Capital, SV Angel, Portal Ventures và Reciprocal Ventures.

Ngoài ra còn có các nhà đầu tư thiên thần từ nhiều dự án nổi tiếng như Đồng sáng lập Wormhole Labs – Anthony Ramirez, Giám đốc chiến lược EigenLayer – Calvin Liu, hai nhà đồng sáng lập của Sei Network là Jeff Feng và Jayendra Jog cũng tham gia.

Khoản đầu tư mới này sẽ giúp Layer-2 Plume phát triển nền tảng blockchain hỗ trợ đặc biệt cho quá trình chuyển đổi các tài sản thế giới thực như bất động sản và đồ sưu tầm thành tài sản kỹ thuật số mà vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp lý.

Chris Yin, đồng sáng lập Plume, bày tỏ sự phấn khích khi Haun Ventures dẫn đầu vòng gọi vốn, tuy nhiên ông từ chối tiết lộ về định giá của dự án và cấu trúc của vòng Seed.

Plume Network được phát triển dựa trên Arbitrum Nitro và sử dụng Data Availability của Celestia. Hiện tại đã có hơn 80 dự án RWA tham gia trên testnet của Plume. Nhà đồng sáng lập Plume Chris Yin cho biết:

“Đồ sưu tầm, tín dụng, bất động sản – bất kì tài sản thực nào đều đang được triển khai trên Plume.”

Plume không chỉ mã các loại tài sản thực, mà còn phát triển một hệ sinh thái DeFi đa dạng để tăng tính ứng dụng của Real-World Assets (RWA). Người dùng có thể tiến hành các giao dịch vay và cho vay, tìm kiếm cơ hội sinh lời, và thậm chí sử dụng đòn bẩy cho những tài sản thực được mã hoá trên Plume.

Trong môi trường pháp lý, việc tuân thủ luật lệ là yếu tố cốt lõi cho bất kỳ dự án RWA nào. Plume nhận thức được điều này và đã chủ động kết hợp các quy định về KYC và các biện pháp phòng chống rửa tiền (AML), tuân thủ các quy tắc của Văn phòng Kiểm soát Tài sản Đa quốc vào cấu trúc blockchain của mình, nhằm đảm bảo sự hợp pháp cho quy trình mã hoá cả tài sản truyền thống lẫn hiện đại.

Plume Network được thành lập vào đầu 2024, Layer-2 này trước đó đã gọi vốn được 2 triệu USD. Dự án sau đó đã bắt đầu kêu gọi các nhà đầu tư để nhận thêm vốn và huy động được gấp 4 lần so với kế hoạch sau khi kết thúc vòng Seed vào đầu tháng 5.

Plume đã thử nghiệm Private Testnet trong vài tháng qua và trong vài tuần tới dự án sẽ ra mắt Incentivized Testnet. Tiếp sau đó, Mainnet sẽ chính thức hoạt động vào cuối năm nay.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU