Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Tháng 7 này đến tửu lâu Sword and Fairy Inn 2 gọi tiểu nhị cho hai cân thịt lợn và một vò Nữ nhi hồng

-

Tựa game mô phỏng cuộc sống Sword and Fairy Inn 2 đến từ nhà phát hành Eastasiasoft và các nhà phát triển Softstar Entertainment và CubeGame này vốn đã có trên Switch và PC (Steam) từ ngày 07 tháng 07 năm 2023. Thời gian tới, sẽ tiếp tục đến với người chơi PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 và Xbox One trong tháng 07 năm 2024.

Có thể gọi Sword and Fairy Inn 2 là nơi tụ hội của các gương mặt quen thuộc đến từ vũ trụ Sword & Fairy. Lần này, họ sẽ cùng nhau điều hành một tửu lâu, với hy vọng xây dựng đời sống hạnh phúc viên mãn trọn đời.

Được làm theo thể loại nhập vai mô phỏng đời sống, phong cách giản dị đáng yêu, Sword & Fairy Inn 2 không dừng lại ở việc mang lại một trải nghiệm bình yên đắm đuối. Trong trò chơi này, bạn còn được thưởng thức nhiều cơ chế game với phong cách chibi vui nhộn, được làm mọi thứ cần làm, từ việc nhỏ đến việc lớn, từ lao động tới rong chơi, giải trí. Có hàng trăm thứ để khám phá trong trò chơi này.

Mục tiêu chính của người chơi Sword & Fairy Inn 2 là Quản lý thành công một nhà hàng gia đình. Đồng thời tiếp tục cuộc sống thoải mái, vô tư, hưởng thụ khắp thế gian. Bạn du lịch, nấu ăn, trao đổi các món đồ làm bếp, thực phẩm với các nhân vật trong thế giới tưởng tượng. Rồi cả trồng trọt, chơi minigames…

Tuy nhiên, đừng quên mục tiêu lớn nhất vẫn là Quản lý. Nên bạn cần luôn đảm bảo sự hài lòng ngày càng cao của khách hàng. Qua đó đẩy mạnh danh tiếng, sự thành công của nhà hàng, gián tiếp thu hút nhiều khách du lịch đến làng mình. Nhà hàng sau đó mở rộng thành mô hình quán trọ, và với lượng khách đủ nhiều, quán trọ của bạn sẽ dẫn đầu thành công trong loại hình kinh doanh này tại thành phố.

Khi quản lý nhà hàng, nhà trọ, người chơi có thể chỉ định ra các vai trò cụ thể cho từng nhân vật bạn gặp trên đường, rồi sau đó tuyển họ vào đúng vị trí nếu thấy đáp ứng tốt mọi yêu cầu do mình đưa ra. Nên nhớ, mỗi người, khi bạn đã hiểu đủ về họ, sẽ thấy họ đều có tích cách, mục tiêu sống, một bộ kỹ năng và tính cách hài hước khác nhau.

Sword and Fairy Inn 2 chính xác là câu chuyện thực tế, hài hước, một thế giới thực dụng nhưng cũng đầy chất lãng mạn, lý tưởng, nơi bạn có thể trải qua nhiều giờ chơi thoải mái, quen thuộc với các nhân vật Sword & Fairy yêu thích của mình

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU