Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Robot đại chiến Gundam Breaker 4 ra mắt tháng 8

-

Mãi khi nào thế giới còn con người và sức tưởng tượng thì Gundam mãi còn là niềm đam mê. Đã có rất nhiều trò chơi, phim ảnh, đồ chơi và nhiều phương tiện giải trí khác khai thác đề tài Gundam và làm ra không biết bao nhiêu siêu phẩm. Nhưng Gundam mãi chưa bao giờ hạ nhiệt.

Nếu bạn là một hạt cát chìm trong sa mạc đam mê Gundam, thì sắp tới đây, ngày 29 tháng 08 năm 2024, nhất định phải đón chờ chơi tựa game này.

Gundam Breaker 4, từ nhà phát hành Bandai Namco và nhà phát triển Crafts & Meister, sẽ có mặt đúng ngày đúng giờ kể trên ở các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Switch và PC (Steam). Riêng Switch và PS5 còn có thêm bản vật lý cho các bạn thích sưu tầm.

Gundam Breaker 4 đặc biệt làm ra dành cho người thích chơi súng và có tham vọng bước vào những chiến trường thực tế cao rộng lớn. 

Trong trò chơi này, mỗi người đều được thỏa sức sáng tạo, kết hợp các mecha riêng của mình với các bộ phận từ hơn 250 Mobile Suit biểu tượng bước ra từ series hoạt hình Gunpla.

Khi đã có trong tay con robot ác chiến ưng ý, bạn sẽ lập tức mang thành quả sáng tạo này của mình ra chiến trường ảo tối đa 3 người trong chế độ co-op.

Tự do đánh, đấm, chém, bắn, phá nát, làm sao để xuyên thủng bộ máy khổng lồ của kẻ thù trước mắt, phá hủy chúng càng nhiều càng tốt. Vì sau trận chiến, những bộ phận thu được từ kẻ thù sẽ là chiến lợi phẩm giúp bạn có thêm nhiều nâng cấp tối tân sau này.

Gundam Breaker 4 còn là tựa game Gundam đầu tiên mang đến tính năng hoàn toàn mới: cho phép người chơi dùng cùng lúc 2 loại vũ khí khác nhau. Với cách thức này, bạn sẽ được sáng tạo nhân đôi khi tạo ra hàng loạt các combo độc đáo. Trục xuất thêm nhiều bộ phận tối tân từ kẻ thù và nhanh chóng đẩy mạnh quá trình tiến hóa của bản thân. Khi những bộ giáp siêu đẳng ra đời hay những khẩu súng hoàn hảo được ráp nên, cũng là lúc sức mạnh của bạn tăng lên theo cấp số nhân.

Trong khi chiến đấu, bạn có thể tùy ý truy cập vào một nhà xưởng cơ khí để dành thời gian tùy chỉnh robot của mình với các bộ phận mới vừa thu thập được, trước khi quay trở lại với trận chiến. Việc này không làm gián đoạn tiến trình trò chơi.

Với chế độ online và offline, Gundam Breaker 4 đều đưa ra nhiều nhiệm vụ từ đơn giản tới phức tạp, khó khăn dần. Hạ trùm, tiêu diệt robot đánh thuê, thu thập trang phục, bộ phận hoặc kỹ năng mới… Mỗi nhiệm vụ là một kịch bản mới, một sự tự do cần khám phá. Dĩ nhiên, bạn chỉ có thể lăn xả như vậy sau khi đã tự tin với con robot do mình tự chế tạo ra.

Gundam Breaker 4 còn có một tính năng khác, cũng chưa hề có trong các trò Gundam khác – Chế độ tầm sâu. Chế độ này cho phép người chơi tự xây nên các kịch bản phức tạp, với phần nền, yếu tố môi trường, hiệu ứng đặc biệt hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Sau đó đưa con Gundam của mình vào và bắt đầu chiến đấu thỏa sức trong môi trường và kịch bản do mình sáng tạo ra.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU