Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game robot phiêu lưu ký Akimbot được công bố

-

AKIMBOT là game đi cảnh phiêu lưu hành động ROBOT tốc độ cao đề tài khoa học viễn tưởng, được lồng ghép nhiều câu chuyện nhỏ và vô số pha hài hước phong cách Mỹ. Game phát triển bởi Pumpkin Jack Evil Raptor, phát hành qua PLAION, dự kiến có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series và PC (Steam) trong năm nay (2024).

Thuộc thể loại platformer phiêu lưu hành động 3D phong cách dí dỏm, người chơi Akimbot sẽ vào vai Exe, một robot nổi loạn, sống ngoài vòng pháp luật và không muốn đi theo bất kỳ thể chế nào, cùng ông bạn đồng hành Shipset. 

Nhiệm vụ của bạn là vượt qua tất cả chướng ngại vật và sự săn lùng từ đội quân robot chính thống. Song song đó, tự điều khiển tàu vũ trụ và viết nên lịch sử cho chính mình với sứ mệnh cứu vũ trụ khỏi nạn diệt vong sắp xảy ra. 

Trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ được trải nghiệm tình trạng hỗn loạn nghiêm trọng cùng các pha hành động bùng nổ, đôi khi mang tính bộc phát cao liên tục diễn ra. Nhưng trước tiên, để đi đến với sứ mệnh cao cả đó, bạn cần phải vượt được thử thách đầu tiên – vượt ngục thành công và trốn chạy khỏi sự truy lùng của dàn robot hung tợn bên ngoài.

Du hành khắp thiên hà, làm mọi điều mình thích với mục tiêu duy nhất cứu lấy tương lai của vũ trụ, liệu bạn có đủ kiên cường vượt qua mọi thứ?

Akimbot là nơi bạn được khám phá nhiều môi trường đặc biệt với đủ mọi sắc màu khắp thiên hà. Mỗi nơi đều chứa đầy các cuộc phiêu lưu, chiến đấu bùng nổ. Bạn cần liên tục nhảy, phóng, bắn phá, cho nổ tung và lái xe xuyên qua các mặt phẳng không gian khác nhau, từ hành tinh này đến hành tinh khác.

Được khám phá bầu không khí khác biệt, địa hình lạ lẫm và các cư dân, hệ sinh thái không đụng hàng ở mỗi hành tinh, chỉ riêng việc này thôi đã là một động lực to lớn với mọi fan hâm mộ sci-fi.

Trong quá trình chiến đấu, với kho vũ khí hạng nặng và các kỹ năng ngày càng thuần thục, bạn sẽ tự tối ưu hóa và định hình phong cách chiến đấu của riêng mình. Mọi trận chiến thời gian thực và chiến đấu ngoài không gian sẽ không thể cản bước chân bạn trên đường bảo vệ vũ trụ.

Thời cơ đến thì phải tận dụng. Khi có cơ hội, hãy liên tục nâng cấp vũ khí và trang bị tối tân cho Exe. Vì kẻ thù ngoài kia không chỉ mạnh mà còn nhiều, đa dạng với nhiều chủng loại và cách thức tấn công khác nhau.

Đơn vị tiền tệ trong Akimbot được gọi là Botcoin. Coin này sẽ tìm thấy trong suốt quá trình phiêu lưu bằng cách phá hủy môi trường, tìm ra những chiếc thùng ẩn hoặc bắn được kẻ thù. Dùng số tiền đang có được, cân nhắc kỹ và đưa ra các quyết định mua thiết bị, trang bị đúng đắn, bạn sẽ có thêm nhiều lợi thế nếu tiêu tiền một cách khoa học.

Cuộc phiêu lưu hành động dài, đòi hỏi thần kinh thép vào tay điều khiển tốc độ cao, điêu luyện đang đợi bạn trong Akimbot. Mời các bạn đón chơi trải nghiệm.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU