Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Jurassic World 3 được xác nhận, ra mắt tháng 5-2026

-

Không để người hâm mộ Kỷ Jura chờ quá lâu, trò chơi Jurassic World 3 sắp sửa ra mắt. Đã có lời đồn từ năm ngoái trên các diễn đàn người yêu game. Tuy nhiên đến nay, mới có thông báo chính thức, xác nhận tin đồn từ người trong cuộc.

Frontier Developments, cha đẻ của tựa game Jurassic World Evolution, vừa qua đã công bố hoàn tất quy trình ký giấy phép với Universal Products & Experiences cho trò chơi Jurassic World thứ ba. Game dự kiến ra mắt trong năm 2026 (khoảng từ đầu tháng 06/ 2025 đến cuối tháng 05/ 2026).

Với hai phần game đề tài khủng long trước đó, cả Jurassic World và Jurassic World 2 đều lần lượt xếp hạng Nhất và hạng Nhì trong danh mục game có doanh thu cao nhất của  Frontier Developments. Tiếp theo đó, Jurassic World Evolution cũng là cái tên nổi tiếng, thuộc danh sách một trong các trò bán chạy nhất của công ty. Không ngạc nhiên khi Frontier vì vậy muốn làm tiếp phần 3 của đề tài hấp dẫn này.

Phát biểu về quyết định mới này, ông Jonny Watts, giám đốc điều hành của Frontier Developments cho biết: Hãng rất vinh dự khi được thông báo với mọi người là chúng tôi đang phát triển một game Jurassic World thứ ba, dựa trên mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Universal Products & Experiences. Đây cũng là quyết định tốt cho hãng dựa trên series game bán chạy nhất của chúng tôi. 

Với phần 3 này, mục tiêu hướng tới của Frontier Developments là tạo nên một trò chơi mô phỏng quản lý sáng tạo chi tiết, mạnh mẽ, ấn tượng với mọi người chơi. Làm sao để khi bước vào thế giới của Jurassic World 3, bạn sẽ có trong tay sức mạnh chiến lược lựa chọn, cảm nhận rõ ràng sự tiến bộ của bản thân trong mọi thời điểm chơi, đồng thời chủ động được mọi tình huống, dù là khó khăn nguy hiểm nhất.

Cùng lúc với công bố quan trọng trên về Jurassic World 3, Frontier Developments cũng cho biết sắp tới, hàng năm trong tương lai, hãng đang có kế hoạch phát hành một game mô phỏng quản lý sáng tạo mới. Và tựa game đầu tiên đặt nền tảng cho kế hoạch này đang trong giai đoạn phát triển, dự kiến công bố chi tiết hơn trong vài tháng tới. 

Tin tức về Jurassic World 3 và tựa game mô phỏng sáng tạo đang được làm của Frontier Developments hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới trong danh sách đợi chờ của game thủ hành động.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU