Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Fortnite xác lập kỷ lục mới với hơn 6 triệu CCU

-

Epic Games đã tổ chức sự kiện Fortnite OG đầy quy mô và chứng kiến kỷ lục mới về trò chơi.

Theo Gaming BoltFortnite luôn là một trong những trò chơi đình đám và có độ phổ biến nhất trong ngành nhiều năm. Cuối tuần vừa qua, tựa game đã chứng kiến thời điểm trọng đại nhất trong lịch sử lừng lẫy của nó, khi Epic Games ra mắt sự kiện Fortnite OG, mang đến các bản đồ và vũ khí từ mùa battle royale ban đầu của trò chơi. Và sự kiện này đã được chứng minh được sức hút của Fortnite.

Ngoài ra, Fortnite OG cũng bao gồm một số sự kiện và nhiệm vụ đặc biệt dành cho người chơi OG. Những sự kiện này cung cấp cho người chơi cơ hội kiếm được phần thưởng độc quyền, chẳng hạn như biểu tượng cảm xúc và vật phẩm trong trò chơi.

Chia sẻ trên X (Twitter) gần đây, Epic Games đã thông báo rằng vào ngày đầu tiên diễn ra, sự kiện Fortnite OG đã thu hút hơn 44,7 triệu người chơi, trở thành ngày thành công nhất trong lịch sử của game bắn súng battle royale miễn phí. Sự kiện này không chỉ chứng minh sức hút mãnh liệt của Fortnite mà còn tạo cơ hội cho người chơi mới và hiện tại mua tài khoản Fortnite để trải nghiệm đầy đủ các tính năng và nội dung độc quyền, với toàn bộ người chơi đã đạt được hơn 102 triệu giờ chơi.

Thậm chí theo ước tính từ Fortnite.GG, cao điểm vào sáng sớm ngày 05/11 vừa qua đã có hơn 6 triệu người chơi đăng nhập cùng thời điểm (CCU).

Việc game có thể tiếp tục thu hút được lượng người chơi nhiều đến mức nào trong suốt mùa Fortnite OG sẽ rất thú vị để chờ xem, bên cạnh đó, nếu như số lượng người tham gia liên tục ‘đạt đỉnh’, liệu điều này có khiến Epic Games buộc phải duy trì Fortnite OG ngay cả sau khi sự kiện kết thúc hay không? Hoặc có thể sẽ là một chế độ riêng biệt mới?

Trước thành công quy mô lớn của Fortnite OG, Epic Games đã gặp phải một số vấn đề khi phải sa thải khoảng 830 nhân viên, chiếm gần 16% tổng lực lượng lao động của công ty.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU