Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Epic Games lại chơi lớn tặng cả tá game bom tấn chào hè

-

Trong quá khứ, Epic Games Store đã từng phát miễn phí rất nhiều game bom tấn đình đám như GTA 5, ARK, Watch Dog…

Đến hẹn lại lên, Epic vừa thông báo mở cửa sự kiện khuyến mại lớn nhất mùa hè năm 2024. Tương tự như các năm trước, Epic sẽ dành tặng cho cộng đồng game thủ những trò chơi AAA vô cùng chất lượng. Tựa game đầu tiên được phát tặng sẽ xuất hiện vào ngày 16/5 tới đây. 

Trong quá khứ, Epic Games Store đã từng phát miễn phí rất nhiều game bom tấn đình đám như GTA 5, ARK, Watch Dog… Sự kiện năm nay chắc chắc cũng không ngoại lệ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để game thủ có thể sở hữu và chơi những tựa game chất lượng mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Với game thủ Việt Nam ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Steam  đang hoạt động không ổn định (thường xuyên gặp lỗi, không thể mua game, không kết nối được máy chủ…), Epic là sự lựa chọn không tồi. Ngoài kho game bom tấn đa dạng, Epic cũng thường xuyên mở các sự kiện tặng game miễn phí. Với tệp game thủ học sinh, sinh viên (điều kiện tài chính không nhiều), Epic chính là không gian giải trí tuyệt vời, nơi game thủ có thể thưởng thức nhiều game bom tấn mà không tốn kém.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU