Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Ancient Seal: The Exorcist mở đăng ký trước

-

Nếu bạn là một game thủ yêu thích phiêu lưu khám phá và đặt chân đến những vùng đất xa xôi, thì Ancient Seal: The Exorcist sẽ là cái tên dành riêng cho bạn trong tháng 5 năm 2024 này.

Đây là một tựa game MMORPG mới đến từ nhà phát hành Xsuper Gamer với bối cảnh thế giới ma thuật huyền bí mang phong cách phương Tây. Ancient Seal: The Exorcist là một nơi không có bất kỳ luật lệ nào, khi chỉ kẻ mạnh mới có thể giành chiến thắng và quyết định mọi số phận. Khi thiện ác đối đầu, hãy lựa chọn cái tên mà bạn tin tưởng để kiến tạo nên tương lai của riêng mình.

Giống như các tựa game nhập vai thường thấy, Ancient Seal: The Exorcist có lối chơi chủ đạo xoay quanh hệ thống nhiệm vụ và cốt truyện chính tuyến, nơi bạn vừa có thể khám phá thế giới xung quanh vừa tham gia chiến đấu để phát triển sức mạnh của nhân vật. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu một nền đồ họa 3D chất lượng với tạo hình nhân vật được thiết kế khá chi tiết, từ hình dáng, trang phục cho đến các chuyển động khi di chuyển và chiến đấu. 

Ancient Seal: The Exorcist có đến gần 10 class khác nhau để game thủ lựa chọn và người chơi cũng không bị gò bó trong việc chiến đấu, khi họ có thể đánh cận chiến, sử dụng phép thuật hay thậm chí là triệu hồi những con rồng hùng mạnh. Theo dự kiến, game sẽ được mở cửa chính thức vào ngày 28 tháng 5 năm 2024 và hiện tại bạn đã có thể tiến hành đăng ký trước game thông qua Google Play và App Store.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU