Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tung bản update đầu tiên MAX hot mang tên Kiếm Ảnh Tàng Phong

-

Những điểm nóng của phiên bản mới Kiếm Ảnh Tàng Phong gồm môn phái mới Tàng Kiếm, cho phép chuyển môn phái/hình thể, ra mắt hệ thống kỳ binh và tính năng mới.

Bản update đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đến tay game thủ Việt từ ngày hôm nay – 20/10.

Tải game MAX đỉnh tại https://vltkmax.onelink.me/3RHG/kkwj9gmm

Tàng Kiếm – môn phái song kiếm phối hợp, bạo công cận chiến

Tính đến thời điểm hiện tại ở Võ Lâm Truyền Kỳ MAX thì đây là môn phái duy nhất sử dụng song kiếm, Khinh Kiếm và Trọng Kiếm. Khinh Kiếm được sử dụng khi đánh thường, Trọng Kiếm xuất hiện trong trạng thái Kích Nộ. Nếu xét ở ưu thế vũ khí thì có thể xem Tàng Kiếm là môn phái “trên cơ” so với Ngũ phái còn lại. Truyền nhân của Tàng Kiếm cũng chính là nỗi ám ảnh của những đệ tử Đường Môn.

Tàng Kiếm có 8 kỹ năng chủ động thuộc hai bộ kỳ huyệt, gồm Kiếm Tâm Thông Minh – Khiếu Nhật; Táp Đạp Lưu Tinh – Loan Hồi; Tâm Kiếm Vô Phong – Lung Hạc; Tàng Phong Liễm Dĩnh – Tru Tà (bộ 1) và + Kiếm Tâm Thông Minh – Tinh Trầm; Táp Đạp Lưu Tinh – Du Long; Tâm Kiếm Vô Phong – Nguyệt Lạc; Tàng Phong Liễm Dĩnh – Lăng Vân (bộ 2). Lúc tham chiến, người chơi có thể trang bị tối đa 4 bộ kỹ năng, tích điểm nộ khi thi triển kỹ năng, đến một thời điểm quy định có thể kích hoạt Trọng Kiếm. Khi nhân vật đã kích hoạt Trọng Kiếm thì mỗi lần sử dụng kỹ năng sẽ tiêu hao một lượng điểm Nộ, khi Nộ về 0, nhân vật về đánh thường, kích hoạt Khinh Kiếm trở lại.

Bên cạnh 8 kỹ năng chủ động thì Tàng Kiếm còn có 4 kỹ năng bị động gồm Kiếm Hồn; Quan Hỏa; Tiêu Dao; Bất Công và 4 kỹ năng bổ trợ là Đồng Huy, Kinh Hồng, Chỉ Thủy, Kiếm Ẩn. Tất cả các kỹ năng này đều có những thuộc tính hỗ trợ hiệu quả trong các trận PK của nhân vật. Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể linh động thay đổi các kỹ năng để phát huy tối đa hiệu quả chiêu thực và chất lượng cuộc chiến.

Tàng Kiếm thuộc hệ Kim, ưu thế cận chiến, lực tấn công cao. Với các cuộc đơn đấu hoặc giáp lá cà, Tàng Kiếm sẽ là đối thủ đáng gờm, còn với các trận đánh tổ đội hoặc tập thể thì môn phái này sẽ trở thành “chiến tướng tiên phong” khơi mào cuộc chơi hoặc đôi khi là nhân vật kết thúc cuộc chiến bằng những đòn đánh “last hit” hạ gục đối thủ trong chớp mắt.     

“Phẫu thuật thẩm mỹ” là có thật bởi Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã cho chuyển phái, đổi hình thể

Hai thao tác này được game thủ ngóng từ lúc fanpage của trò chơi “nhá hàng”. Họ mong có những trải nghiệm với một môn phái khác, một tạo hình mới. Theo đó:

Để chuyển phái, nhân vật phải đạt cấp 50 trở lên, hoàn thành 4 chương nhiệm vụ chính tuyến, ở trạng thái phi chiến đấu, không đội, không phó bản, không xếp hàng và cách lần chuyển đổi phái trước 7 ngày. Nguyên liệu dùng để chuyển đổi phái là Càn Khôn Đơn (được trợ giá trong giai đoạn mở phiên bản mới). Sau khi chuyển sang môn phái mới, nếu cảm thấy không hợp, người chơi vẫn có thể chuyển về môn phái cũ bằng vật phẩm Hồi Tâm Đơn.

Muốn đổi tạo hình nhân vật cần đạt cấp 20 trở lên, chưa kết hôn, không tổ đội, không dùng động tác 2 người, không cưỡi thú cưỡi 2 người. Để đổi tạo hình, nhân vật cần có Tạo Hóa Dị Hình Đơn. Điểm thú vị của tính năng này là không chỉ cho phép đổi tạo hình đồng giới mà còn cho game thủ “chuyển giới”.

Sau khi đổi tạo hình, ngoại trang nhân vật sở hữu sẽ đồng bộ chuyển thành ngoại trang của hình thể tương ứng, kiểu tóc cũng đổi theo, gương mặt sẽ trở về kiểu mặc định, người chơi có thể sử dụng Vé Thẩm Mỹ được gửi qua thư để chỉnh sửa gương mặt 1 lần.

Ra mắt tính năng mới – Tần Lăng  

Là tính năng dành cho bang hội, mới hoàn toàn ở Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, mở vào 21:30 – 22:00 thứ 4, 6 và Chủ Nhật hằng tuần. Chỉ những người chơi đã vào bang hội và đạt cấp 60 trở lên mới có thể vào bản đồ, đánh boss và PK lẫn nhau. Phần thưởng mà game thủ nhận được (qua thư) sau khi chinh phục phó bản sẽ bao gồm Lệnh Bài Quân Hàm, Tín Vật Đồng Hành-Tần Thủy Hoàng, Hỏa Vẫn Thiết, Binh Nhẫn Nguyên Khoáng, Rương Tử Kim.

Tần Lăng không đơn thuần là một nơi trải nghiệm game, PK chiến boss MAX đã mà còn là “đất” để anh em bang chúng thể hiện bản lĩnh tham chiến hoạt động bang, gắn kết hơn vì lợi ích bang hội. Tính năng này hứa hẹn sẽ là điểm cực nóng trong thời gian tới.

Mở hệ thống Kỳ binh mới

Đây là hệ thống mạnh hóa kế hợp với ngoại quan. Người chơi có thể trang bị tối đa 5 kỳ binh tương ứng với Ngũ hành (Kim/Mộc/Thủy/Hỏa/Thổ) và khi kỳ binh được trang bị sẽ giúp đem lại thuộc tính cơ bản cho nhân vật. Người chơi cũng có thể thăng cấp kỳ binh để tăng các chỉ số thuộc tính cơ bản. Hoặc cũng có thể dung hợp kỳ binh với đá “Binh Nhẫn Nguyên Thạch (rơi từ Tần Lăng) để ra các dòng thuộc tính ngẫu nhiên.

Sau khi trang bị kỳ binh, người chơi có thể chọn một trong số đó để kích hoạt thành “kỳ binh chính”, thực hiện kích hoạt kỳ binh chính để tăng thuộc tính lên 3 dòng (có thêm hiệu quả cường hóa). Điểm lưu ý cho game thủ là khi chuyển phái thì thuộc tính kỳ binh vẫn giữ nguyên. Được biết, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đang giảm giá (có giới hạn) đối với ngoại trang kỳ binh từ 20 -26/10.

Hãy trải nghiệm ngay Võ Lâm Truyền Kỳ MAX để thấy một thế giới game MAX độc MAX đỉnh MAX hay ở thị trường game Việt trong những tháng cuối năm 2022.

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkmax/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/vltkmax

Website: https://vltkmax.vnggames.com

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU