Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

FIFA 23 thắng lớn, cán mốc 10 triệu người chơi trong tuần đầu ra mắt

-

Không uổng công là phiên bản cuối cùng còn được sử dụng thương hiệu FIFA, FIFA 23 đã đem về thắng lợi lớn cho nhà phát hành Electronic Arts.

FIFA là tựa game bóng đá ra mắt thường niên của EA, và FIFA 23 sẽ là phần FIFA cuối cùng còn mang tên này (phần tiếp theo sẽ được EA sử dụng tên khác vì không còn ký thỏa thuận với FIFA nữa). Không nằm ngoài dự đoán, EA cho biết FIFA 23 đã đạt được doanh số cao kỷ lục trong cả series. Cụ thể, trong tuần đầu ra mắt, FIFA 23 đã thu hút tới 10,3 triệu người chơi tải về và đăng nhập vào game.

Nhân dịp này, EA cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến những yếu tố góp phần làm nên thành công này, bao gồm: 300 đối tác, 19.000 cầu thủ, 700 đội, 100 sân vận động và 30 giải đấu. Bên cạnh đó, công ty tự tin rằng thời gian tới, FIFA 23 sẽ có những con số ấn tượng hơn nữa.

So với những phần FIFA trước đây, chẳng hạn như FIFA 19 bán được hơn 20 triệu bản, việc FIFA 23 bán được hơn 10 triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên mở cửa cho thấy tương lai của series này vô cùng tươi sáng. Chỉ là chúng ta không biết rõ con số kỷ lục kia bao gồm tất cả các nền tảng, hay là tính riêng trên PC, PlayStation, hay Xbox.

EA có thể hy vọng con số ấn tượng hơn nữa là vì thời điểm hiện tại game vẫn đang cố gắng làm tốt các khâu để người chơi có trải nghiệm chân thực nhất. Còn các giải vô địch bóng đá thế giới dành cho nam và nữ, cũng như các bản cập nhật thú vị trong nội dung bóng đá nữ đang ấp ủ và sẽ sớm ra mắt. Đặc biệt, EA gần đây cũng hợp tác với Marvel với mục tiêu có thể đưa các siêu anh hùng ra sân trong FIFA 23 Ultimate Team.

Cùng với những tính năng mới xuất hiện trên bản PC lần này, FIFA 23 còn có thêm các câu lạc bộ nữ cho game thủ có tha hồ lựa chọn. Tiếc là chế độ “hút máu” người chơi Ultimate Team vẫn có mặt trong phần này để tiếp tục đẻ trứng vàng cho EA. Game hiện đã có mặt trên Steam với giá là 1.090.000 VNĐ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU