Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Overwatch 2 lại ngập ngụa trong bể lỗi nghiêm trọng

-

Truyền thống của nhà Blizzard dường như không hề thay đổi khi Overwatch 2 vừa ra mắt đã có ngay đống lỗi đặc sản.

Overwatch 2 mới ra mắt cách đây ít lâu, và nó cũng không tránh khỏi nhiều lỗi ngớ ngẩn. Có những lỗi sẽ khiến game thủ cảm thấy khó chịu, có lỗi thì buồn cười, còn lỗi mới phát hiện gần đây lại khiến các ván đấu trở nên vô cùng khó lường.

Cụ thể, người chơi chọn con robot Bastion có thể canh đúng thời điểm, nhấn đúng nút để bắn một loạt đạn pháo khi đang xài tuyệt chiêu ultimate. Chính xác hơn thì trong lúc chiêu ultimate của Bastion được kích hoạt, bạn click chuột nhanh bao nhiêu là nó có thể bắn ra bấy nhiêu viên đạn pháo.

@gamen.vn bug in overwatch 2 #overwatch2 #overwatch ♬ original sound – GameN

Thông thường, những lỗi như thế này sẽ tạo ra các tình huống dở khóc dở cười, nhất là đối với các streamer do họ sẽ bất ngờ, ngáo ngơ vì không biết tại sao trên trời lại có 1 đống đạn pháo rơi xuống ngay đầu. Hoặc những game thủ mới gặp lỗi này lần đầu cũng sẽ vô cùng sửng sốt, và họ sẽ có những phản ứng như hốt hoảng, tò mò, hay thậm chí là thốt lên “Cái quái gì đang xảy ra vầy nè???”

Riêng những game thủ đã từng chứng kiến, hoặc là nạn nhân bất đắc dĩ của lỗi này thì lại có những phản ứng thú vị hơn. Thậm chí, có người còn “lụa” tới mức điều khiển con tướng né được loạt pháo luôn.

Gần đây, Overwatch 2 cũng dính một số lỗi khác như bug “tặng” luôn súng vàng cho game thủ, máy chủ bị DDoS, vân vân. Hiện Overwatch 2 đã ra mắt miễn phí, bạn có thể tải về chơi thông qua launcher Battle.net nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU