Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Board game ‘não to’ Catan sẽ lên console vào năm sau

-

Một tin vui cho những fan của thể loại game bàn cờ khi trò chơi nổi tiếng Catan sẽ có mặt trên console vào năm 2023 tới.

Theo thông tin mới nhất từ Dovetail Games, trò chơi bàn cờ được nhiều người yêu thích Catan sẽ có bản console mang tên Catan: Console Edition. Game dự kiến có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 và Xbox One vào năm 2023.

Dành cho các bạn chưa biết, Catan là trò chơi chiến thuật board game nhiều người chơi nơi bạn có thể giao dịch – xây dựng – định cư và trải qua rất nhiều chuyện để trở thành Chúa tể xứ Catan.

Trong trò chơi này, khi có được các tài nguyên trong tay, bạn còn cần phải thông thạo các chiến lược mới để xây dựng nên các khu định cư trên một bản đồ như board game với các ô lục giác điển hình. Chơi online nhiều người để thách thức người chơi khác hoặc thách đấu với các AI thông minh của trò chơi, cách nào cũng tạo nên nhiều phấn khích trong trò chơi xây dựng kết hợp chiến thuật board game này.

Tất nhiên cũng như các game chuyển thể từ board game, cảm giác chơi bằng xúc xắc và các thứ sờ được vẫn là thích thú hơn rất nhiều khi chơi video game. Tuy nhiên, với một game ‘não to’ như Catan, chơi phiên bản video game sẽ là đỡ đau đầu hơn rất nhiều.

Catan hiện có phiên bản miễn phí trên Steam mà bạn có thể tải về tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Triển vọng tươi sáng của PC tích hợp AI

Intel đã ra mắt chip trí tuệ nhân tạo (AI) Gaudi 3 thế hệ mới vào tuần trước mở ra chủ đề mới về cuộc chiến sức mạnh điện toán của chip dành cho PC AI.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU