Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

Genshin Impact: Cách lấy mật khẩu để tiến vào Căn cứ bí mật của Thutmose

-

Lấy mật khẩu để vào được Căn cứ bí mật của Thutmose là nhiệm vụ đơn giản, nhưng nó cần chút kiên nhẫn từ người chơi Genshin Impact.

Trong Genshin Impact, Eremite là một nhóm lính đánh thuê mà người chơi nên gặp chúng một vài lần, cho dù đó là kẻ thù trên khắp vùng đất, hay xung quanh Thành phố Sumeru với tư cách là một phần của Corps of Thirty, đội ngũ phụ trách gìn giữ hòa bình trong thành phố.

Tất nhiên, Corps of Thirty cũng có Eremite của riêng mình. Một trong số đó là Thutmose, và căn cứ bí mật của họ có thể được tìm thấy ở đâu đó trên sa mạc. Sau đó, ở Nhiệm vụ Thế giới Điều ước của Soheil, người chơi Genshin Impact sẽ phải tiến vào Căn cứ Bí mật của Thutmose . Tất nhiên để làm được như vậy, người chơi cần tìm ra mật khẩu mở cửa.

Vừng ơi mở ra

Để có được mật khẩu, người chơi sẽ phải theo dõi nhóm Eremite cho đến khi chúng lộ ra mật khẩu. Đi đến khu vực trong hình cho đến khi Paimon chú ý đến nhóm Eremite.

Đến khu vực chỉ định

Tìm một tên Eremite có ánh sáng vàng trên đầu như hình dưới. Và bạn phải bám đuôi mà không được để lộ. Nếu vô tình bị phát hiện, người chơi chỉ cần bỏ đi cho đến khi Eremite này ngừng đuổi theo.

Bám đuôi tên có ánh sáng vàng trên đầu

Không được phép tiêu diệt Eremite này nếu không bạn sẽ phải quit game vào lại và làm lại từ đầu.

Nghe lén mật khẩu

Sau khi nghe thấy tên này lẩm bẩm về mật khẩu là Marg bar parvezravan, bạn có thể đến chỗ cánh cửa.

Trả lời đúng mật khẩu

Trả lời đúng đáp án để mở cửa và bạn cũng sẽ mở khóa được thành tựu tương ứng.

Cách nhận nhiệm vụ Điều ước của Soheil

Để nhận nhiệm vụ này, người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ Golden Slumber trước. Sau khi hoàn thành nó, người chơi cần đợi đến lúc reset nhiệm vụ hàng ngày để kích hoạt chuỗi nhiệm vụ Dual Evidence ở làng Aaru. Tại đây, Soheil cáo buộc nhân vật chính tạo ra câu chuyện giả với Tirzad. Để chứng minh bản thân trong sạch, người chơi cùng với Paimon quyết định tìm kiếm thêm bằng chứng ở bên trong tàn tích.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, Soheil mới tin là không hề có báo cáo bị làm giả. Giờ đây, NPC này lại tiếp tục vòi vĩnh người chơi điều tra thêm vụ khác. Hành động này sẽ kích hoạt nhiệm vụ thế giới Điều ước của Soheil. Một trong ba phần của nhiệm vụ phụ này có tên gọi là Hidden Mercenaries, nơi người chơi phải trộm một viên đá bên trong căn cứ bí mật của Thutmose.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Oppo A60 trình làng, sạc nhanh chip xịn giá từ 5 triệu rưỡi

Oppo vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm A60, mang đến một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trẻ trong phân khúc giá dễ tiếp cận.

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU