Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

1 triệu máy Kinect đã được bán ra

-

Bộ điều khiển cảm ứng dành cho Xbox 360 của Microsoft đã đạt được mốc bán hàng bạch kim chỉ trong vòng 10 ngày ra mắt.

Trước khi tung ra Kinect, Microsoft dự kiến doanh số bán ra của bộ điều khiển cảm ứng dành cho Xbox 360 sẽ đạt 5 triệu máy khi kết thúc năm nay. Một triệu chiếc giờ đã bán hết.

Hôm nay, Microsoft chính thức thông báo rằng Kinect đã bán ra được 1 triệu máy trên toàn thế giới chỉ trong 10 ngày đổ bộ xuống các thị trường. Chiếc máy này đã được bán tại Bắc Mỹ vào 04/11, với Châu Âu theo sau vào 10/11 và Châu Á đón chào Kinect vào 18/11. Gã khổng lồ ở lĩnh vực phần mềm tiếp tục nhắc lại sự lạc quan với kỳ vọng 5 triệu máy ở ngày thứ sáu đen tối tuần này, cho rằng đây là ngày mua sắm bận rộn nhất trong năm.

Microsoft đã không phá vỡ các cách mua truyền thống của game thủ. Hiện tại, hệ thống này cung cấp gói bán lẻ giá 149 USD, một mức phí đắt đỏ khi so với giá thành sản xuất 56 USD. Hai gói sản phẩm khác cũng được chào hàng bao gồm gói 300 USD có kèm Xbox 360 4GB và gói 400 USD kèm Xbox 360 ổ cứng 250 GB. Cả hai gói này đều đã bao gồm Kinect Adventures, một trong số 17 trò chơi dự kiến sẽ xuất hiện trên hệ thống này khi kết thúc năm nay.

Sự thành công của Kinect là không có gì ngạc nhiên nếu nhìn vào sự hỗ trợ từ chiến dịch tiếp thị của Microsoft. Theo các báo cáo, Microsoft đã bỏ ra 500 triệu USD để quảng bá cho sản phẩm này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU