Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

SohaGame sắp phát hành game idle trong tháng 10

-

Sau khi tung ra hàng loạt game bom tấn, SohaGame đã quay trở lại với một tựa game không mấy đặc sắc có tên gọi Triệu Hồi Sư AFK.

Triệu Hồi Sư AFK là tựa game idle do NPH SohaGame phát hành, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cũ kỹ cho các game thủ, đặc biệt là những người yêu thích thể loại thẻ tướng chiến thuật vốn đã hơi lạc hậu ở thời điểm này.

Người chơi sẽ hóa thân thành những Triệu Hồi Sư, chiêu mộ các anh hùng từ khắp các mọi nơi, huấn luyện trở thành Triệu Hồi Sư, sắp xếp vào đội hình chiến thuật đem đi chiến đấu chống lại những con quái vật tà ác.

Game sở hữu đồ họa màu mè, cốt truyện lấy bối cảnh thế giới thần thoại phương Tây có vẻ không ăn nhập gì với nhau.

Triệu Hồi Sư AFK cung cấp khoảng 100 anh hùng, cho người chơi thỏa sức chiêu mộ, sắp xếp đội hình chiến thuật gồm 5 thành viên với 4 hệ là Khiên Binh, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Sĩ.

Trò chơi có các tính năng cơ bản như vượt ải để lấy item nâng cấp nhân vật, tăng sao, thức tỉnh ma thú,… tăng thêm sức mạnh cho đội hình của mình. Ngoài ra còn có các hoạt động PvP để người chơi thỏa sức chiến đấu thông qua các hoạt động như Đấu Trường, Đấu Hội, Đấu Liên Server, Đấu Boss, Gia nhập liên minh…

Là một game idle, rõ ràng Triệu Hồi Sư AFK có cơ chế Auto Chiến Đấu tận răng, thậm chí tự động làm cùng lúc tới 3 nhiệm vụ giúp bạn cày cấp nhanh hơn.

Dự kiến Triệu Hồi Sư AFK sẽ được SohaGame phát hành trong tháng 10 này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU