Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Last Man Standing là ca khúc chủ đề của T1 ở CKTG 2022

-

Để cổ vũ tinh thần cho toàn đội, ca khúc chủ đề Last Man Standing sẽ được trình chiếu vào 07/10 ngay trước trận ra quân của cựu vương T1 ở CKTG 2022.

Công ty chủ quản của T1 mang tên T1 Giải trí & Thể thao vừa công bố kế hoạch phát hành bài hát chủ đề được sử dụng trong mùa giải CKTG 2022 vào ngày 04/10. Tiếp nối sự thành công của bài hát chủ đề năm ngoái “Runner”, T1 tiếp tục kết hợp cùng nhạc sĩ Raiden, cùng nhóm nhạc thần tượng nam Hàn Quốc – The Boyz để ra mắt bài hát chủ đề CKTG 2022. 

Với cái tên “Last Man Standing” (tạm dịch: Người cuối cùng còn sống – PV), lời bài hát sẽ thể hiện nguồn năng lượng dồi dào và sự nhiệt huyết mà người hâm mộ dành cho đội tuyển. Theo đó, Raiden sẽ đóng vai trò là người chịu trách nhiệm sản xuất chính, trong khi phần trình bày bài hát sẽ được giao cho The Boyz.

“Chúng tôi đã tìm cách hợp tác trở lại với Raiden và Transparent Arts sau thành công của bài hát đầu tiên  Runner. Khẩu hiệu của T1 cho mùa giải 2022 là ‘Together As One’ và Raiden cùng T1 thực sự vượt lên chính bản thân mình với ca khúc ‘Last Man Standing’ tại kỳ CKTG 2022. Bài hát thực sự đã ghi lại những khoảnh khắc của cả đội trong năm vừa rồi và sẽ là ca khúc chủ đề hướng T1 tới chức vô địch lần thứ 4 của đội tuyển,” CEO T1 – Joe Marsh chia sẻ 

Teaser của Last Man Standing

Đoạn điệp khúc của Last Man Standing được tiết lộ là rất bắt tai và thực sự truyền tải được câu chuyện mà T1 muốn kết thúc năm 2022. Ca khúc chủ đề Last Man Standing của T1 sẽ chính thức công chiếu vào thứ 6, ngày 07/10, trước khi trận đấu tâm điểm của bảng A giữa T1 và EDG khởi tranh một ngày sau đó. 

T1 sẽ đối đầu ĐKVĐ thế giới EDward Gaming trong trận ra quân tại bảng C của CKTG 2022. Trận đấu này diễn ra lúc 8h ngày 8/10 (theo giờ Hà Nội).

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Đấu Trường Chân Lý: Bài đấu Darius kết hợp Qiyana siêu ngon lại ít người biết

Theo các cao thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì tướng 1 tiền mạnh nhất là Darius, chính vì thế có một bài đấu đã được xây dựng xung quanh nó để đánh cặp cùng Qiyana.

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU