Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Undecember – Nhập vai phong cách Diablo phát hành miễn phí vào tuần sau

-

Undecember, tựa game nhập vai hành động hack & slash đã được nhà phát hành Line Games chốt ngày ra mắt vào 12/10 trên cả PC và mobile.

Undecember là một tựa game nhập vai hành động với lối chơi lấy yếu tố chặt chém làm chủ đạo, được phát triển bởi Needs Games và phát hành bởi Line Games. Tựa game sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 12/10 sắp tới.

Tựa game sẽ có mặt trên các nền tảng bao gồm PC (Steam), Android và iOS, có hỗ trợ chơi chéo nền tảng luôn. Game thủ Steam sẽ được chơi bản demo từ ngày 3 đến ngày 11 tháng 10 trong Steam Next Fest.

Trong thế giới của Undecember, loài người lâm nguy vì bị các thế lực hắc ám hùng mạnh trỗi dậy bắt đầu tàn sát khắp nơi. Bạn sẽ lần lượt vào vai hai nhân vật chính: một người là dũng sĩ tự do phiêu bạt khắp nơi, một người là chỉ huy cấp cao của quân đội đang cố gắng đẩy lùi bọn ngoại xâm.

Dù bạn trong vai nhân vật nào thì cũng phải một mình chiến đấu với hàng trăm hàng ngàn quân địch đông dần theo thời gian. Chưa dừng lại ở đó, những con boss trong game cũng có sức mạnh khủng khiếp sẵn sàng làm nản chí bất kỳ game thủ nào muốn đánh bại chúng. 

Không những sở hữu một nền đồ họa 3D tuyệt đẹp, game còn thu hút người chơi bởi các tính năng mới lạ như cơ chế tự do xây dựng nhân vật không giới hạn, giúp người chơi có thể thoải mái định hình lối build nhân vật theo ý thích.

Về lối chơi Undecember tập trung vào yếu tố chặt chém, cho bạn trải nghiệm đã tay khi cân nhiều kẻ địch cùng lúc, đột phá vòng vây, càn quét chiến trường. Nó độc ở chỗ là cho phép game thủ tự do xây dựng nhân vật, kết hợp vật phẩm dựa trên phong cách chơi game cá nhân mà không có giới hạn gì cả.

Bạn có thể bắn phép bằng kiếm, triệu hồi bằng cung hay bất cứ trò gì miễn là trong game có. Ngoài ra thì game cũng có nhiều chế độ chơi từ cốt truyện cho đến co-op, vân vân, giúp trải nghiệm của game thủ thêm phong phú và thú vị.

Game thủ hiện có thể đăng ký trước để có cơ hội nhận được các phần thưởng đặc biệt như nguyên liệu nâng cấp 100.000 Vàng, 10 Tinh chất nâng cấp hiếm, 15 Hồi sinh và Phiếu thưởng huy chương độc quyền.

Đăng ký trước tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU