Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

CMN sắp phát hành game lỗi thời Vạn Tiên Trận trong tháng 10

-

Không găm game khủng, nhà phát hành nhỏ phía Nam CMN Online sắp phát hành một game đã hết date là Vạn Tiên Trận.

Vạn Tiên Trận – CMN là game nhập vai thẻ tướng màn hình dọc, có nhiều điểm độc đáo “không đụng hàng” với các sản phẩm khác trên thị trường. Điều này có lẽ sẽ đúng nếu chúng ta quay ngược thời gian về 10 năm trước. Nhưng bây giờ đã là năm 2022 và Vạn Tiên Trận xứng đáng là một game cổ lỗ sĩ trên nền tảng Android và iOS.

Phần đồ họa hoạt hình cổ phong, hình ảnh tươi sáng, các hiệu ứng, nhân vật trong game được đầu tư xây dựng trau chuốt, kỹ lưỡng cũng không kéo lại được cảm giác hấp dẫn bởi game đã quá cũ kỹ, thiếu sự đột phá trong gameplay.

Bối cảnh của Vạn Tiên Trận là thế giới Phong Thần Bảng cũng không có gì mới lạ với game thủ Việt, nếu không muốn nói là ‘out meta’ bởi ngày nay các tựa game đình đám đều bắt đầu xây dựng dựa trên các bộ tiên hiệp, kiếm hiệp mới nhất.

Các tính năng khác trong Vạn Tiên Trận là hết sức cơ bản như phó bản, săn boss, tăng lực chiến cho nhân vật, linh thú… Dự kiến game sẽ được NPH CMN cho ra mắt trong tháng 10/2022.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU