Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Rise of the Ronin là bom tấn độc quyền đưa kỷ nguyên Samurai trở lại PS5

-

Rise of the Ronin sẽ được Sony phát hành độc quyền trên hệ máy PlayStation 5 và do đội ngũ đầy kinh nghiệm Team Ninja phát triển.

Trong suốt lịch sử của mình, Sony thường được biết tới với việc cung cấp cho người chơi hệ máy PlayStation rất nhiều sản phẩm độc quyền chất lượng. Không ít trong số trò chơi này còn gây được tiếng vang ấn tượng như Spider-Man, The Last of Us Part 2 và mới đây nhất là Death Stranding. Sắp tới, lại thêm một bom tấn độc quyền mới của Sony được hé lộ. Trò chơi mang tên Rise of the Ronin.

Lấy bối cảnh Nhật Bản vào năm 1863, Rise of the Ronin sẽ đưa người chơi trở về với thời kỳ của các Samurai thời xưa. Thực tế, bom tấn này lần đầu được giới thiệu qua một đoạn video tại sự kiện PlayStation State of Play trong tháng 9 vừa qua và đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt của Rise of the Ronin cũng vẫn còn khá xa, khi mà theo chia sẻ của Sony, mọi thứ mới đang trong giai đoạn phát triển và sớm nhất, bom tấn này chỉ có thể ra mắt vào năm 2024, độc quyền trên hệ máy PlayStation 5.

Trong video giới thiệu, xen kẽ những cảnh quay hoành tráng gây ấn tượng người xem, Rise of the Ronin cũng đồng thời hé lộ phần nào phong cách chơi của mình. Theo đó, đây là một trò chơi nhập vai hành động, nơi các game thủ sẽ được học tập, thể hiện kỹ năng cưỡi ngựa, đấu kiếm, bắn súng của mình. Vào vai một Ronin vô danh, một Samurai không có sư phụ, nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các chuyến phiêu lưu trên hành trình rèn luyện bản thân, thoát khỏi sự loạn lạc lúc bấy giờ.

Phong cách chơi của Rise of The Ronin chưa thật sự được định hình, nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, đã có khá nhiều người so sánh siêu phẩm này với Ghost of Tsushima vì sự giống nhau trong cách xây dựng câu chuyện cũng như lối chơi. Tuy nhiên, với việc được Sony đặt trọng tâm phát triển trong thời gian tới, hoàn toàn có lý do để tin tưởng rằng Rise of the Ronin sẽ lặp lại thành công của các tựa game độc quyền trong quá khứ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Xuất hiện game thủ tội nghiệp bị cún cưng gặm nát máy chơi game

Anh chàng game thủ này quả là đen đủi.

iOS 18 hứa hẹn mang đột phá của kỷ nguyên AI

Apple sắp ra mắt các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới trong iOS 18 với hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới cho iPhone nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trên thiết bị thay vì dựa vào máy chủ đám mây.

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU