Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

Giải UEC Samsung Mùa thu 2022 mở đăng ký cho sinh viên

-

Trong tháng 10.2022, giải đấu Thể thao điện tử sinh viên UEC Samsung Mùa thu 2022 do VIRESA và VNG phối hợp tổ chức sẽ trở lại tranh tài ở khắp các miền đất nước.

Đây sẽ là dịp để cộng đồng sinh viên yêu thích Esports trên toàn quốc tiếp tục thỏa sức thể hiện đam mê của mình và cùng nhau chinh phục các phần thưởng, danh hiệu cao quý của những bộ môn eSports khác nhau.

Theo thông tin từ BTC giải UEC Samsung Mùa thu 2022 , năm nay chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của ba bộ môn tranh tài, trong đó có 2 môn từng có mặt tại SEA Games 31 là PUBG Mobile và Tốc Chiến, cộng với tựa game bắn súng của Riot đang rất được yêu thích trong cộng đồng game thủ là Valorant.

Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu này lên tới 300 triệu đồng, được chia đều cho cả ba bộ môn. Game thủ cần chú ý rằng để có thể trở thành đại diện của một trường Đại học tham gia giải đấu, mỗi đội tuyển cần có ít nhất 2 thành viên đang theo học tại trường.

Các đội tuyển có hứng thú với giải đấu này và tự tin vào khả năng của mình có thể bắt đầu đăng ký tham dự kể từ ngày mai 17/9/2022, tại trang web chính thức của sự kiện là Uec.zing.vn.

Giải đấu sẽ chính thức diễn ra trong 3 tuần từ ngày 8/10 đến 30/10, đem lại cho các fan hàng loạt trận đấu hấp dẫn để tìm ra nhà vô địch. Các trận đấu dự kiến sẽ được tổ chức vào dịp cuối tuần, vào buổi chiều tối để tránh đi lịch học của các bạn sinh viên, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả mọi người.

Để biết rõ hơn về quá trình diễn ra các trận đấu của ba bộ môn Tốc Chiến, Valorant và PUBG Mobile trong UEC Samsung Mùa thu 2022, bạn có thể tham khảo lịch thi đấu dưới đây:

Đặc biệt, vòng chung kết UEC Samsung Mùa thu 2022 sẽ là một sự kiện thi đấu offline và mở cửa tự do, bất kỳ ai yêu thích eSports đều có thể đến tham dự. Tạm thời VNG chưa thể xác định địa điểm thi đấu onLAN cho vòng chung kết, tuy nhiên sau khi công tác chuẩn bị được hoàn tất, họ sẽ công bố các thông tin mới nhất cho các đội tuyển tham dự. Các đội tuyển bước vào vòng chung kết sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí onLAN. Sforum cũng sẽ cập nhật bài viết này với thông tin về địa điểm thi đấu onLAN ngay khi có thể.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Black Panther do EA phát triển có thể là game thế giới mở

Dựa theo thông tin từ trang chiêu mộ nhân sự, game Black Panther sắp tới của Cliffhanger Games (một studio “con” của EA) có thể sẽ sử dụng mô hình thế giới mở.

Lotus Lantern: Rescue Mother chính thức phát hành trên Steam

663 Games vừa cho biết Lotus Lantern: Rescue Mother đã sẵn sàng đón chào cộng đồng game thủ trên PC.

Snapdragon 8 Gen 4 mạnh nhưng ngốn pin

Điện thoại chạy trên chip Snapdragon 8 Gen 4 có thể dùng pin có dung lượng lớn để giải quyết vấn đề tiêu thụ nhiều năng lượng.

Esports World Cup công bố tổng giải thưởng lên tới 60 triệu USD

Tổ chức Esports World Cup (EWC) đã công bố tổng giải thưởng chưa từng có lên tới hơn 60 triệu USD cho Giải Esports World Cup khai mạc vào mùa hè 2024 này tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU