Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

[TGS 2022] Microsoft đưa hàng loạt game mới vào chương trình Xbox Game Pass

-

Gã khổng lồ Microsoft đã công bố 22 tựa game sắp ra mắt bao gồm 13 tựa game Nhật Bản và 2 tựa game Trung Quốc, tất cả sẽ vào chương trình Xbox Game Pass.

Ngoài các cập nhật về Overwatch, Exoprimal và kỷ niệm 10 năm Forza Horizon, Xbox vừa công bố sẽ đưa hàng loạt game lên dịch vụ Game Pass của mình trong thời gian tới, nhấn mạnh vào các game từ nhà phát triển Nhật Bản và Châu Á.

Bắt đầu từ hôm nay, Ni no Kuni: Wrath of the White Witch, Danganaronpa V3: Killing Harmony Anniversary Edition, Assassin’s Creed Odyssey và Fuga: Melodies of Steel hiện đã có mặt và có thể chơi được khi đăng ký dịch vụ.

Bên cạnh đó, tựa game “một thời” độc quyền PlayStation 5 được phát triển bởi Bethesda, Deathloop, sẽ được đưa lên Xbox thông qua Xbox Game Pass và cả PC Game Pass vào ngày 30/09 tới.

Về tương lai, Xbox sẽ mang đến cho người chơi nhiều tựa game được phát triển bởi các “nhà sáng tạo Nhật Bản và Châu Á” trong năm tới thông qua dịch vụ như Wo Long: Fallen Dynasty, Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes và dòng game Persona đình đám của ATLUS – bao gồm Persona 3 Portable, Persona 4 Golden và cả Persona 5 Royal như đã công bố trước đó.

Kể từ khi ra mắt tại Đông Nam Á, Xbox cho biết Game Pass đã liên tục phát triển và ngày càng trở nên tốt hơn, nhằm “kết nối người thân và bạn bè thông qua sức mạnh của việc ‘chơi’”.

Hiện PC Game Pass tại Việt Nam đã được ra mắt với mức giá cực kỳ “đáng đồng tiền bát gạo” (59.000đ/tháng), game thủ có thể tải Microsoft Store về để đăng ký với mức phí ưu đãi 2.500đ cho một tháng đầu dùng thử.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU