Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX chính thức ra mắt 22/9, đua top trúng tour xem World Cup 2022

-

Nhà phát hành VNGGames đã bất ngờ thông báo ngày ra mắt chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, theo đó, trò chơi chính thức “trình làng” vào ngày 22/9/2022.

Đặc biệt, để chào mừng phiên bản chính thức, VNGGames còn tung sự kiện “Đua top MAX – Đoạt quà đỉnh” với giải thưởng cao nhất, có 1-0-2 là vé tham dự World Cup 2022 dành cho 02 người. Bên cạnh đó còn có hàng loạt quà tặng và phần thưởng giá trị khác như iPhone 14 Pro MMax, Samsung Galaxy Z Flip 4, iPad,… cũng sẽ được trao cho những game thủ may mắn khi tham gia sự kiện.

Tải game MAX đỉnh tại https://vltkmax.onelink.me/3RHG/kkwj9gmm

Quà MAX đỉnh – Duy nhất 01 vé du lịch Qatar xem World Cup 2022 dành cho 02 người

Sự kiện được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi cho các cao thủ tranh tài, thể hiện bản lĩnh xưng bá võ lâm. “Đua top MAX – Đoạt quà đỉnh” diễn ra từ 10:00 ngày 22/9 đến 23:59 ngày 18/10. Tất cả đại hiệp tham gia phiên bản chính thức đều có thể đua Top Binh Giáp toàn server để đoạt lấy những phần thưởng hấp dẫn.

Bên cạnh những phần quà “khủng” trong game và bộ vật phẩm độc quyền thương hiệu, người chơi còn nhận được các hiện vật giá trị cao và độc đáo. Cụ thể:

  • Top 1 Binh Giáp toàn server nhận giải đặc biệt bao gồm vé xem FIFA World Cup 2022 dành cho 02 người, bao gồm vé vào sân xem 01 trận thi đấu FIFA World Cup Vòng tứ kết 2022, chi phí khách sạn, chi phí ăn ở 5 ngày 4 đêm, vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Qatar và chi phí tham gia các hoạt động khác. Thời gian di chuyển đi dự kiến trong khoảng từ 19/11 – 21/12/2022 (có thể thay đổi theo lịch thi đấu World Cup 2022 chính thức từ FIFA).
  • Top 2 Binh Giáp toàn server nhận điện thoại đang “gây bão” thị trường smart phone trong những ngày qua – iPhone 14 Pro Max 256GB. Được biết món quà này đang được nhiều người chơi mong chờ và kỳ vọng sẽ trở thành người may mắn sở hữu chiếc “dế yêu“ cực xịn này.
  • Top 3 Binh Giáp toàn server nhận Samsung Galaxy Z Flip 4 256GB.

Song song đó, top môn phái mỗi server cũng sẽ có những phần quà cực hot như Top 1 nhận iPad Gen 9 10.2 inch 256GB; Top 2 nhận tai nghe AirPods Pro và top 3 nhận tai nghe Samsung Buds Pro.

Mỗi đại hiệp chỉ được nhận 01 hạng giải duy nhất là danh mục cao nhất mà người đó đạt được. Người chơi cũng cần lưu ý một số quy định trao thưởng được đăng tải tại trang chính của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Sân chơi hấp dẫn chiều lòng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là bom tấn game kiếm hiệp thuộc dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên – Võ Lâm Truyền Kỳ. Tựa game kế thừa và phát huy tinh hoa của dòng game kinh điển để mở ra một thế giới siêu thực, tuyệt mỹ hoàn toàn mới với chất lượng đồ hoạ cao. Từ đó, trò chơi giúp những người chơi đam mê cõi võ lâm được nhập vai tuyệt đối và có một trải nghiệm tuyệt đỉnh.

Trò chơi thoả mãn niềm yêu thích của game thủ gắn bó với “vũ trụ” kiếm hiệp bấy lâu và khiến làng game phấn khích. Chỉ sau một ngày diễn ra Alpha Test, thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã rất sôi động với sự đồng hành của hàng ngàn hiệp lữ trên khắp mọi miền đất nước.

Game thủ được dịp đắm chìm trong giờ phút cày cấp thăng tiến sức mạnh, những trận PK thư hùng 1 vs 1 và 3 vs 3 đầy kịnh tích cũng như những lần đồng tâm hợp lực săn boss vô cùng máu lửa. Quan trọng hơn hết, đây là dịp kết nối, giao lưu giữa những người chơi trong cộng đồng.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX được đánh giá cao bởi đồ hoạ chân thực, âm thanh sống động. Thêm vào đó, tính năng quen thuộc như giao dịch trực tiếp, chiến trường PK Tống Kim, Bạch Hổ Đường, kết duyên hiệp lữ… từng “làm mưa làm gió” làng game Việt được giữ trọn vẹn tạo sức hút cho tựa game.

Đặc biệt, Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tạo được tiếng vang mạnh mẽ khi lần đầu tiên đưa huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long làm đại sứ hình tượng lan tỏa tinh thần võ thuật bất diệt – luôn nỗ lực vượt qua mọi giới hạn của bản thân. Đồng thời với đó là sự góp mặt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và streamer MisThy – hai đại sứ thương hiệu sẽ đồng hành chinh chiến cùng game thủ Việt thông qua các hoạt động PK, sân chơi và một số dự án dài kỳ khác của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Hiện tại, cộng đồng game thủ có thể tải Võ Lâm Truyền Kỳ MAX trên Google Play và App Store. Hãy theo dõi cập nhật mới nhất từ tựa game tại các trang thông tin chính thức.

“Trải nghiệm tuyệt đối, nhập vai tuyệt đỉnh” chỉ có ở Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkmax/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/vltkmax

Website: https://vltkmax.vnggames.com/hen-uoc

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU