Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Hai phần ‘cơm thêm’ của Yakuza đã được bán trên Steam

-

Sau hàng năm chờ đợi thì nay game thủ PC đã được tận mắt chứng kiến series spin-off của Yakuza, tức hai phần Judgment và Lost Judgment xuất hiện trên Steam.

Được phát hiện bởi Nibellion trên Twitter, hệ thống xếp hạng độ tuổi trò chơi ESRB đã liệt kê xếp hạng độ tuổi của Judgment và Lost Judgment PC là Mature (tức 18+). Và đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy 2 tựa game này gần như chắc chắn có mặt trên PC. Không lâu sau, Sega đã chính thức công bố giá bán của hai trò chơi này, tương ứng là 39,99 USD và 59,99 USD trên Steam.

Thực tế, Judgment và Lost Judgment ra mắt trên PC là một vấn đề lớn với những fan cứng của series Yakuza. Mới năm ngoái, 8 phần Yakuza đã đều có thể chơi được trên PC và qua Game Pass. Nhưng đối với 2 tựa game spin-off kia thì vẫn được dán nhãn độc quyền trên hệ máy PlayStation.

Sự không đồng nhất này chắc chắn sẽ ngốn kha khá tiền của những fan cứng này khi để chơi toàn bộ các tựa game thuộc “vũ trụ” Yakuza, ít nhất họ sẽ phải mua 2 hệ máy để thưởng thức. Tuy nhiên giờ đây chỉ sau 1 năm, những người đã mua đầy đủ kia lại bị “việt vị” với việc này. Cũng may mắn là số lượng này không nhiều khi những người chơi trên PC luôn “áp đảo”.

Về tổng thể, Judgment và Lost Judgment đều là 2 trong số những tựa game beat-em-up đỉnh cao nhất và sẽ giúp những người chơi trên PC đã chơi những tựa game Yakuza cũ thỏa niềm mong ước được thi triển những combo đấm đá đã tay trước khi quay trở lại với những bản reboot được làm lại theo phong cách gameplay theo lượt hoàn toàn mới kể từ Yakuza: Like a Dragon – điều này đã được chính studio phát triển series game này xác nhận.

Về cấu hình của 2 tựa game Judgment và Lost Judgment được dự đoán sẽ ngang ngửa với Yakuza: Like a Dragon – khá nhẹ nhàng khi chỉ yêu cầu tối thiểu CPU core i5 đời 3, 8GB RAM và GTX 660 trở lên. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game này ở mức thiết lập đồ họa chân thực nhất hay độ phân giải cao từ 2K trở lên, tốt nhất hãy sắm cho mình một bộ PC chơi game mới hoặc nâng cấp những linh kiện như CPU, card màn hình nhé.

Mua game: Judgment on Steam (steampowered.com) | Lost Judgment on Steam (steampowered.com)

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU