Thứ Hai, 30 Tháng Một, 2023
Dành cho quảng cáo

Khai mạc triển lãm Tokyo Game Show 2022

-

Ngày 15/9, Triển lãm trò chơi điện tử Tokyo (Tokyo Game Show) đã mở cửa chào đón giới truyền thông và các nhân vật có ảnh hưởng trong lĩnh vực cùng các game thủ. Sự kiện được tổ chức trở lại sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19, giới thiệu những tựa trò chơi và công nghệ mới nhất về một không gian thực tế ảo.

Trong 2 năm qua, vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên Tokyo Game Show được tổ chức trực tuyến. Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức bằng 2 hình thức trực tiếp và trục tuyến. Sự kiện được diễn ra tại trung tâm hội nghị Makuhari Messe ở thành phố Chiba, gần thủ đô Tokyo, dự kiến kéo dài tới hết ngày 18/9. Công chúng sẽ được phép tham dự sự kiện từ chiều 16/9.

Tokyo Game Show được đánh giá là một trong những sự kiện lớn nhất thế giới dành cho những người yêu thích trò chơi điện tử. Trong 4 ngày diễn ra sự kiện năm nay, ban tổ chức dự kiến đón khoảng 150.000 lượt khách tham quan. Khoảng 600 công ty và tổ chức từ 37 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự sự kiện. Theo nhà tổ chức, Hiệp hội nhà cung cấp các hình thức giải trí máy tính, dù đã mở cửa đón công chúng nhưng một số triển lãm cũng sẽ được tổ chức cả bằng hình thức trực tuyến.

Chủ đề của Tokyo Game Show 2022 sẽ là “Nothing Stops Gaming” và nhấn mạnh vào cách mà trò chơi điện tử đã giúp con người thoát hiểm trong thời kỳ khắc nghiệt của đại dịch. Đội ngũ nhà tổ chức chia sẻ rằng: “2022 là năm thể hiện tinh thần thực sự của trò chơi. Hãy mở cánh cổng tiên phong trong các tựa game để truyền sự can đảm và nhiệt huyết tới tất cả mọi người”.

Cụm từ “mertaverse” ngày càng trở nên phổ biến trong ngành sản xuất trò chơi điện và hơn nữa, ngày càng nhiều công ty từ các nhà phát triển trò chơi tới các ngân hàng đã bắt đầu nhận thấy tiềm năng kinh doanh từ vũ trụ ảo, nơi người dùng có thể trải nghiệm các hoạt động mua sắm, tham dự sự kiện và giao tiếp với nhau từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới thực.

Khi Nhật Bản ngày càng nới lỏng các biện pháp hạn chế phòng dịch COVID-19, số lượng các tổ chức tham gia sự kiện đã trở về mức khoảng 90% so với số lượng ghi nhận năm 2019 (655 đơn vị). Số lượng trò chơi điện tử được giới thiệu là 1.864, vượt con số 1.522 trong sự kiện năm 2019. Tokyo Game Show là 1 trong 3 sự kiện triển lãm trò chơi điện tử lớn nhất thế giới, cùng với E3 ở Mỹ và Gamescom ở Đức.

Sự trở lại của một sự kiện trực tiếp chắc chắn sẽ khiến cho đa số game thủ cảm thấy thích thú bởi họ lại có được cơ hội chiêm ngưỡng các buổi biểu diễn độc đáo, tự tay trải nghiệm demo của những tựa game tiềm năng và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected] Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Đấu Trường Chân Lý: Cách build đội hình Samira cân kèo mùa 8

Samira vẫn là chủ lực rất mạnh trong Đấu Trường Chân Lý ở mùa 8 này.

Rộ tin đồn gà cưng của Epic Games sắp đóng cửa

Rumbleverse do Epic Games phát hành đang bị đồn đoán là sẽ bị gỡ khỏi cửa hàng của Epic và đóng cửa sau khoảng 7 tháng phát hành.

Microsoft đầu tư 10 tỷ USD cho ChatGPT chỉ là màn dạo đầu

Microsoft đang từng bước thay đổi cuộc chơi với các gã khổng lồ công nghệ khác như Google hay Facebook bằng con át chủ bài mang tên ChatGPT, thứ sẽ còn tiêu tốn không dưới 10 tỷ USD.

Windows 11 sẽ tự động cập nhật lên phiên bản 22H2

Dù không muốn nhưng Microsoft đã thực thi mệnh lệnh bắt buộc người dùng Windows 11 phải tự động cập nhật lên phiên bản 22H2.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU