Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Thưởng thức gameplay dài 40 phút của Lies of P

-

Tựa game “đen tối” kể câu chuyện về con rối Pinnochio – Lies of P – tung gameplay với thời lượng dài tới tận 40 phút.

Tựa game sắp ra mắt lấy cảm hứng từ dòng game Soulslike – Lies of P tung trailer chia sẻ thêm một cái nhìn mới về lối chơi của nó. Dành cho những bạn nào chưa biết thì Lies of P là một tựa game nhập vai hành động sắp phát hành vào năm 2023, cho phép người chơi vào vai một con rối cơ khí Pinnochio khi anh ta đang tìm cách để trở thành một con người thật sự. Thay vì sao chép trực tiếp từ các tựa game như Bloodborne hay Darksouls, Lies of P cung cấp các thiết lập và khả năng chiến đấu độc lạ để thể hiện sự khác biệt so với các sản phẩm đến từ FromSoftware.

Gameplay của Lies of P cho thấy các cơ chế chiến đấu ký ức khác nhau (Combat Memory) mà người chơi có thể lựa chọn được. Ví dụ như cơ chế Path of Crickets tập trung vào phong cách chơi cân bằng. Trong khi cơ chế Path of the Bastards sẽ tập trung vào phong cách chơi kiếm thuật tốc độ nhanh, hoặc Path of the Sweepers cho phép game thủ đánh bại kẻ thù bằng sức mạnh thuần túy. Mỗi một cơ chế chiến đấu đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, và nó được thể hiện thông qua chỉ số. 

Đoạn trailer còn cho thấy số lượng kẻ thù đa dạng. Từ những con quái chậm chạp, yếu ớt cho tới những con quái to lớn, cần nhiều hơn một vài đòn đánh để hạ gục được nó. 

Tiết lộ mới nhất về gameplay của Lies of P – được gọi là Director’s Cut – được chia thành 2 phần. Một phần là tập trung vào những con phố rộng lớn trong game, trong khi phần hai thì tập trung vào không gian bên trong một nhà máy. Trong phần 2 này, Pinnochio cầm một loại vũ khí to có hình dáng giống lưỡi cưa tròn từng xuất hiện trong Elden Ring. 

Lies of P dự kiến ra mắt vào năm 2023 trên hệ máy PC, PS5, và Xbox Series X/S.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU