Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Xuất hiện Kiếm Thế 2 tuyệt đẹp trên Dota 2

-

Một custom map trong Dota 2 vừa xuất hiện đã khiến các game thủ mê mẩn bởi lối chơi và đồ họa ấn tượng.

(Kiếm Thế 2 không phải tên gọi chính thức của map này, tên gọi này do người viết đặt)

Custom map có thể xem là một phần không thể thiếu trong Dota 2. Từ khi xuất hiện, đã có vô số custom map hấp dẫn thu hút cả triệu người chơi, tạo thành hiện tượng phổ biến toàn cầu như Auto Chess.

Mới đây, cộng đồng Dota2Vn lại vừa khám phá ra một trò chơi đặc sắc dành riêng cho người Việt có tên gọi Jianghu (Giang hồ). Điểm đặc biệt của map này là hoàn toàn giống một game nhập vai kiếm hiệp với thập đại môn phái gồm Nga My, Võ Đang, Di Hoa Cung, Thiếu Lâm, Linh Thứu Cung, Hoa Sơn, Ngũ Độc, Cái Bang, Minh Giáo và Đường Môn.

Mỗi môn phái sẽ lại có những tuyệt kỹ riêng và nhiều lối build các chiêu thức, nội công và vật phẩm khác nhau, ví dụ như Võ Đang bạn có thể cân nhắc lên theo Võ Đang kiếm (đánh tay) và Võ Đang khí (lên tank và spam skill).

Để chiến thắng, người chơi sẽ phải bảo vệ nhà chính qua các vòng (round). Sau mỗi vòng nhất định sẽ có một đợt Tống Kim và ở các round 5, 10, 15 sẽ có boss hoàng kim xuất hiện. Trong thời gian chờ giữa các round, người chơi có thể luyện cấp bằng cánh đánh quái, luyện công, làm nhiệm vụ.

Hệ thống vật phẩm trong map này cũng khá giống các game RPG với các trang bị đánh rơi ra từ boss, bí kíp, linh đơn, học kỹ năng trấn phái, tu luyện, kỳ ngộ, du thương…

Kiếm Thế 2 sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Trung nhưng game hiện có hỗ trợ cả tiếng Việt và người chơi có thể đổi ngôn ngữ ở bên ngoài giao diện Steam.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU