Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

EA cập nhật chế độ World Cup trong FIFA 23

-

Hoà mình vào giải đấu World Cup Qatar 2022 sắp diễn ra, EA đã phát hành một chế độ mới mang tên World Cup FIFA 23 trước sự phấn khích của bao người hâm mộ bóng đá. ới chế độ này, EA đã đưa ra kết quả rằng Argentina sẽ nâng cao cúp vô địch.

Chế độ mới World Cup FIFA 23 đã ra mắt vào ngày 09/11/2022 nên giờ anh em đã có thể tải xuống bản cập nhật rồi. Trong phiên bản và chế độ này sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón người chơi, cùng GameN.vn xem qua nào.

Bên cạnh việc ra mắt thì EA cũng đã dự đoán kết quả chung cuộc của World Cup Qatar 2022 ngoài đời thực bằng cách chạy mô phỏng dựa trên chỉ số của các cầu thủ trong trò chơi, cuối cùng thì kết quả là Argentina giành chiến thắng.

Dĩ nhiên đây chỉ là mô phỏng và bóng đá đầy những bất ngờ, không một ai trong chúng ta có thể chắc chắn điều đó có thực sự xảy ra ở World Cup Qatar 2022 nhưng nếu anh em đủ kỹ năng thì việc giành cup chế độ mới trong game không có gì khó cả.

Hiện người chơi đều có thể trải nghiệm bản cập nhập trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X / S và PC. Trong chế độ World Cup FIFA 23, anh em sẽ được quyền chọn quốc gia và cả điểm xuất phát trực tiếp từ các trận đấu trong quá khứ hay hiện tại.

Sẽ có rất nhiều trận đấu triển lãm Kick Off, giải đấu ngoại tuyến lẫn trực tuyến và giải đấu mới mang tên World Cup Live. Mỗi người chơi tham dự giải đấu sẽ nhận được các phần quà trong FUT, bao gồm cơ hội kiếm FC coins, và các thẻ Heroes mới được EA kết hợp với Marvel nhằm tôn vinh các huyền thoại World Cup. ‘EA FC coins’ có thể được sử dụng để mua các gói cầu thủ, nâng cấp đội hình, hoặc thậm chí là tham gia vào các sự kiện đặc biệt trong chế độ World Cup, làm phong phú thêm trải nghiệm FIFA 23 của người chơi.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cập nhật chế độ mới World Cup FIFA 23 ngay để trải nghiệm tham gia World Cup trực tiếp nào anh em. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU