Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Những game mobile hấp dẫn vừa ra mắt

-

Chỉ trong hai tuần đầu tháng 9, đã có nhiều tựa game di động mới được phát hành.

ScourgeBringer

ScourgeBringer là một tựa game hành động được cộng đồng game thủ đánh giá là “tuyệt vời”. Không khó để nhận ra rằng, ScourgeBringer khiến người chơi liên tưởng đến siêu phẩm Dead Cells.

Trong ScourgeBringer, người chơi sẽ vào vai Kyhra và bắt đầu hành trình khám phá những ngục tối đầy nguy hiểm. Những hầm ngục này luôn thay đổi và có rất nhiều quái vật luôn sẵn sàng tấn công người chơi. Vì ScourgeBringer rất giống với Dead Cells nên lối chơi của tựa game này sẽ là một điểm cộng.

Tuy nhiên, cũng giống như tượng đài Dead Cells, ScourgeBringer không hề miễn phí. Người chơi sẽ phải bỏ ra một số tiền vào khoảng 7$ để mua tựa game này.

PurrChess

PurrChess sẽ thay đổi khá nhiều quan niệm của người chơi về cờ vua trên các thiết bị di động. Tựa game này được phát triển bởi AppGuru, PurrChess mang đến một sự mới mẻ tương đối táo bạo khi đưa các quân cờ trên bàn cờ vua thành những chú mèo đáng yêu. Về cơ bản, lối chơi của PurrChess vẫn theo luật cờ vua truyền thống. Tuy nhiên sự thay đổi về ngoại hình của các quân cờ cũng như hành động mà chúng thực hiện trên bàn cờ có thể khiến người chơi cảm thấy rất giải trí.

Game thủ thậm chí còn có thể chọn các giống mèo khác nhau và trang trí thêm những bộ trang phục lạ mắt để phối lên bàn theo phong cách của riêng mình. PurrChess về bản chất vẫn sẽ là một tựa game trực tuyến. Tức là người chơi sẽ đối đầu trực tiếp với nhiều đối thủ có xếp hạng khác nhau trên máy chủ của PurrChess.

Star Trek: Lower Decks Mobile

Đây là một tựa game di động mới khai thác về Star Trek. Trong tựa game này, game thủ sẽ vào vai phi hành đoàn của Lower Decks và bắt đầu hành trình phiêu lưu ngoài không gian của mình. Lối chơi của Star Trek: Lower Decks Mobile cũng vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần nâng cấp các phần của Holodeck để bảo vệ thiết bị này khỏi các cuộc tấn công. Nếu bạn là một người hâm mộ của Star Trek thì Star Trek: Lower Decks Mobile chắc chắn sẽ là cái tên không thể bỏ qua.

Rise of Eros

Rise of Eros là một game mobile có yếu tố 18+ được phát triển bởi The Shadow Studio. Do đó game thủ sẽ không thể tìm thấy tựa game này trên Play Store hay App Store mà phải tải về thông qua nền tảng riêng của chính studio này.

Game lấy cảm hứng từ câu chuyện về sự ra đời của các vị thần Eros và Aphrodite dựa trên cảm xúc của nhân loại. Tuy nhiên khi dục vọng của con người ngày càng gia tăng, càng nhiều thần linh ra đời và họ chiến đấu với nhau để giành lấy sự tôn thờ của nhân loại. Dù Eros đánh bại được các vị thần khác, vị thần này cũng bị Aphrodite phong ấn vào một cổ vật.

Hàng ngàn năm sau, khi tất cả các vị thần đã bị quên lãng, ba chủng tộc là con người, Yoh và Pixie thống trị thế giới. Inase, một học giả con người chuyên nghiên cứu thế giới cổ đại tìm cách hồi sinh bạn trai mình bất ngờ giải phóng Eros khỏi phong ấn, và họ bắt đầu cuộc hành trình của mình. Bạn sẽ tham gia vào trò chơi từ đây.

Nhìn chung Rise of Eros có chất lượng khá tốt nên nó cũng đòi hỏi bạn cày rất vất vả hoặc sẽ phải đổ rất nhiều tiền nếu muốn hưởng trọn vẹn. Còn nếu chơi miễn phí thì bạn cũng được hưởng xái chút ít cũng không đến nỗi phải trắng tay. Sau tất cả nếu muốn thử cảm giác thú vị này thì đừng quên trang chủ để tải game ở đây nhé: https://riseoferos.com

Wilderness Fantasy

Wilderness Fantasy là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty Puzala. Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật cới cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc.

So với mặt bằng chung, tựa game trở nên nổi bật hơn hẳn với nền tảng đồ họa 3D vô cùng vượt trội. Cùng với đó là phong cách hình ảnh cũng như nhân vật cũng được thiết kế đậm chất fantasy.

Hiệu ứng âm thanh của các chiêu thức cũng như kỹ thuật lồng tiếng của các chiến binh đều được đội ngũ trau chuốt rất kĩ lưỡng. Cùng hàng loạt các chế độ chơi khác nhau, người dùng có thể ngồi trải nghiệm cả ngày mà không cảm thấy nhàm.

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, game còn có hàng loạt các chế độ PvE, PvP thỏa sức trải nghiệm. Bạn cũng có thể thành lập liên minh với những người chơi trên khắp thế giới, để giành lấy những phần quà giới hạn trong chế độ Alliance Wars.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU