Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

[Spoiler] Nội dung Kingdom chap 738

-

Thất thủ ở thành Xích Lệ trong chap mới nhất của Kingdom Vương giả thiên hạ, đại quân Tần đang đứng trước nguy cơ thất bại hoàn toàn ở chiến dịch tấn công nước Triệu lần này.

Ở chap trước của Kingdom Vương giả thiên hạ, Lý Mục đã dẫn đại quân về thành Nghi An để nghiền nát tàn quân Tần đang đồn trú nơi đây. Bên phía Xích Lệ, tình hình cũng không mấy khả quan khi tàn quân Tần còn sống không trúng độc cũng bị bắt lại, bao gồm ‘Bích bất tử’ tướng quân.

Mở đầu chap 738, quân Tần ở Nghi An đã biết được thành Xích Lệ đã thất thủ sau khi ba cột khói báo hiệu xuất hiện (nếu một cột là an toàn), theo sách lược truyền tin trước đó của Điêu.

Tình cảnh khốn đốn của quân Tần ở Triệu cũng đã được Doanh Chính ở nhà đoán được phần nào khi hành tung và tình báo của quân Tần ở nhà gửi sang nước Triệu do thám đều bặt vô âm tín.

Ở bản doanh của Vương Tiễn, một bộ tướng của Tiễn đã xin cấp 1 vạn quân đánh tan vòng vây để lấy tin tức về. Tuy nhiên, Vương Tiễn đoán rằng 14 vạn quân của Hoàn Kỵ đã lành ít dữ nhiều nên 1 vạn quân ứng cứu cũng chỉ như muối bỏ bể.

Một bộ tướng khác của Vương Tiễn cho rằng sao khi đi ứng cứu khi Hoàn Kỵ rõ ràng đã sập bẫy. Tiễn cho rằng nếu thực sự muốn làm vậy phải đánh thành Lang Mãnh. Sau đó, Tiễn cho rằng phải xác định số quân ở thành Phiên Ngô, tòa thành nằm ở phía Tây của Nghi An. Tiễn kết luận rằng bản thân cũng đã quá coi thường kẻ địch.

Ở bản doanh Lý Mục lúc này, các bộ tướng đều cho rằng tàn quân của Hoàn Kỵ sẽ không chạy về Nghi An chịu chết. Tuy nhiên, Lý Mục đã rút kinh nghiệm xương máu từ trận thua trước và rất cẩn trọng.

Cuối chap này, Lý Mục dẫn đại quân về thành Nghi An, bao vây chặt hai mặt Nam Bắc. Dự kiến chap 738 sẽ được phát hành vào 10/11.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game chiến thuật Manor Lord vẫn chưa lộ giá bán dù đã sát ngày phát hành

Hiện tại, các nhà phát triển của tựa game này vẫn chưa công bố mức giá chính thức cho dự án.

Aligned Layer hoàn tất gọi vốn 20 triệu USD

Aligned Layer sẽ trở thành AVS (Actively Validated Services) tiếp theo trên restaking EigenLayer, qua đó thừa hưởng tính bảo mật từ cơ chế của giao thức này.

Nhà sáng lập Samourai Wallet bị bắt vì cáo buộc rửa tiền

Giới chức Mỹ cáo buộc Samourai Wallet Mixer đã xử lý các giao dịch bất hợp pháp trị giá 2 tỷ USD và rửa số tiền trị giá hơn 100 triệu USD.

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim Phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30%.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU