Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

Goodbye World thêm phiên bản Switch, phát hành tháng 11

-

Goodbye World, game phiêu lưu hoài cổ về hệ máy Game Boy vừa công bố thêm phiên bản Switch và dự kiến ra mắt vào 17/11.

Là một trong các game được giới thiệu từ sự kiện Indie World Showcase vừa qua, Goodbye World đã mang lại nhiều ấn tượng trong lần đầu tiên xuất hiện. Game dự kiến có mặt trên Switch vào cuối tháng này.

Goodbye World được làm ra bởi Isolation Studio và PM Studios. Cả hai đã cùng tạo ra được một trò chơi khơi gợi thành công cảm giác chơi trên máy Game Boy cổ điển ngày nào. Trên nền nghệ thuật pixel hoài cổ, chúng ta có một bữa tiệc nho nhỏ chứa cả tình bạn, mỹ quan và rất nhiều kỷ niệm xưa cũ.

Với nghệ thuật tạo ra game-trong-game, Goodbye World là trò chơi nơi bạn có thể tự tay mình điều khiển và chơi game trên máy Game Boy xưa. Cốt lõi của tựa game này chính là sử dụng trình giả lập GB ngay trên một trò chơi Switch theo cách hấp dẫn, tối ưu và đáng yêu nhất.

Trong game, bạn sẽ theo chân một nhà lập trình/ thiết kế trò chơi tên Kanii và nhà thiết kế đồ họa / nhà viết kịch bản Kumade. Cả hai với rất nhiều mộng ước, tài năng nhưng thời thế không ủng hộ. Họ đang đối mặt với khó khăn, tiền của cạn kiệt, óc sáng tạo sa sút, dẫu vậy vẫn đang nỗ lực được ăn cả ngã về không với trò chơi thứ hai của mình. 

Với khởi đầu này thì dĩ nhiên ngoại trừ được chơi game với vai trò testing, bạn sẽ còn có hàng loạt những làn sóng căng thẳng dành cho các nhân vật. Cơ bản vì trong thực tế, để tạo ra một trò chơi thành công, bạn sẽ phải cân bằng nhiều yếu tố. Như cân bằng thời gian phát triển và thời gian làm việc kiếm sống với công việc bán thời gian, cân bằng giữa tiền bạc bỏ ra để vận hành và thời gian phát triển kéo dài của một tựa game, cân bằng giữa cái mình thích và thứ người chơi cần… 

Thực tế luôn khắc nghiệt, không phải con đường phát triển nào cũng trơn tru đầy hoa hồng. Bạn sẽ được trải nghiệm quá trình đi lên đầy đau thương, vật lộn với hàng đống yếu tố cuộc sống và công việc cùng với hai người bạn trẻ trong trò chơi pixel art dễ thương này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU